x close

สาวถอยเก๋งจูบเสา เจอแดดเมืองไทยไป 2 ชม. รอยยุบหายวับยังกับมีเวทมนตร์ !

          สาวแชร์ประสบการณ์ ถอยรถเก๋งจูบเสา ลงไปกินข้าว ปล่อยรถเจอแดดเมืองไทย 2 ชั่วโมง รอยที่ยุบหายวับ เชื่อแล้วในพลังอำนาจของแดด
รถชนเสา
ภาพจาก Twitter @ayyqs

          ฤดูร้อนประเทศไทยปีนี้หนักหนาสาหัสเอาเรื่องมากทีเดียว การออกไปนอกบ้านในช่วงเวลากลางวันเป็นอะไรที่ทรมานจิตใจแบบสุด ๆ เพราะแดดเมืองไทยนั้นร้อนปรอทแตก แต่เห็นแดดร้อน ๆ แบบนี้ ก็ใช่ว่าจะมีแต่ข้อเสียอย่างเดียว ดังช่นเรื่องราวชวนอึ้งของหญิงสาวรายนี้

          เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 บัญชีทวิตเตอร์ @ayyqs ของหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์รูปภาพพร้อมเรื่องราวว่า ในเช้าวันนั้นเธอเผลอขับรถไปจูบเข้ากับเสาต้นหนึ่ง ทำให้ท้ายรถเป็นรอยยุบเข้าไปลึกอย่างเห็นได้ชัดเจน หลังจากนั้นเธอก็ลงไปกินข้าว จอดรถทิ้งตากแดดไปประมาณ 2 ชั่วโมง

          จากนั้นเมื่อสาวรายนี้เดินกลับมาที่รถ ก็มีอันต้องประหลาดใจยกมือขยี้ตารัว ๆ เมื่อพบว่ารอยยุบนั้นเด้งกลับคืนขึ้นมาเป็นสภาพดังเดิม ราวกับว่าเมื่อ 2 ชั่วโมงก่อนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

รถชนเสา

          อย่างไรก็ตาม เธอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่การจ้อจี้แต่อย่างใด เพราะสุดท้ายเธอก็ต้องเอารถไปเคลม เนื่องจากกระจังหลังได้เลื่อนออกมา 

          ภายหลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็มีผู้เข้าไปแชร์ต่อกันอย่างมาก ยอดรีทวีตมากกว่า 5.7 หมื่น และกดถูกใจกว่า 4.7 พันครั้ง ก่อนสาวเจ้าของเรื่องจะมายืนยันอีกครั้งว่าเป็นเรื่องจริงไม่ใช่เรื่องแต่งแต่อย่างใด พร้อมโชว์ภาพชัด ๆ ว่า รอยที่ยุบนั้น มันไม่มีแล้ว...

รถชนเสา
ภาพจาก Twitter @ayyqs

รถชนเสา
ภาพจาก Twitter @ayyqs

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถอยเก๋งจูบเสา เจอแดดเมืองไทยไป 2 ชม. รอยยุบหายวับยังกับมีเวทมนตร์ ! โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2562 เวลา 11:03:02 89,300 อ่าน
TOP