x close

วิจารณ์ ! หนุ่มโพสต์รูปถอดเสื้อสยิว เขียนรับจ้างนวดพระ ยันแค่นวด ไม่นาบ

          หมอนวดวัย 24 เปิดใจหลังดราม่ารับจ้างนวดพระสงฆ์ ยันไม่มีเรื่องอย่างว่า ลูกค้ามีทั้งพระและคนทั่วไป ชี้ถูกเอารูปไปประติดประต่อเพื่อใส่ร้าย


          จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก สำนักข่าวเจริญพวง แชร์ภาพชายรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กเป็นรูปภาพตัวเองถอดเสื้อในลักษณะวาบหวิว ระบุข้อความรับจ้างนวดพระสงฆ์ พร้อมระบุสัดส่วนตัวเอง และเบอร์โทร. ติดต่อ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงความเหมาะสมนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (28 เมษายน 2562) ข่าวอมรินทร์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายไตรรงค์ อายุ 24 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยถึงกระแสดังกล่าวว่า ยอมรับว่าตนเองเป็นเกย์ และมีอาชีพรับนวดนอกสถานที่จริง เนื่องจากไม่มีร้าน การนวดของตนเป็นการนวดแผนไทย นวดน้ำมันเพื่อผ่อนคลาย รับลูกค้าทั้งคนทั่วไปและพระสงฆ์ แต่ยืนยันว่าเป็นการนวดปกติ ไม่มีเรื่องอย่าว่าแอบแฝง ที่ผ่านมาลูกค้าที่เป็นพระมานวดก็ไม่ได้มีการถอดสบงแต่อย่างใด

หนุ่มโพสต์รูปถอดเสื้อสยิว

          ทั้งนี้ ตนเองเรียนนวดมา 1 ปี ก่อนเริ่มรับงาน แต่ก็ไม่ได้เป็นอาชีพหลัก เป็นเพียงงานอดิเรก ทำมาแล้ว 1 ปี ยืนยันว่านวดอย่างเดียวไม่มีเรื่องอย่างว่า ซึ่งการเป็นเกย์ใช่ว่าจะต้องมีแต่ความเลวร้าย หรือมีเรื่องอนาจารแอบแฝงกับอาชีพการนวดเสมอไป

          นายไตรรงค์ กล่าวว่า อาชีพนวดนี้ตนเองมีครู มีวิชา ตอนนี้ที่ให้สัมภาษณ์อยู่ตนเองอยู่ที่เวียงจันทน์ ประเทศลาว ได้รับว่าจ้างให้เดินทางมานวดให้พระสงฆ์

          อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่เกิดกระแสวิจารณ์เพราะมีการถูกนำภาพไปประติดประต่อกันมั่ว เพื่อส่อไปในเรื่องอนาจาร

          "พระคุณเจ้าก็มนุษย์ที่มีความปวดเมื่อยเหมือนกัน ฉันสงสารพระคุณเจ้ารูปนี้ ฉันก็นวด ไม่ใช่ว่าคุณเอาเงินมาวางแล้วผมก็ไปนวดเลยโดยอัตโนมัติ"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์ ! หนุ่มโพสต์รูปถอดเสื้อสยิว เขียนรับจ้างนวดพระ ยันแค่นวด ไม่นาบ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2562 เวลา 14:16:22 28,741 อ่าน
TOP