x close

ฆาตกรโหด อายุแค่ 18 ฆ่า-ข่มขืนสาว เอาศพยัดปล่องไฟ เผาแฟลตทำลายหลักฐาน

          เผยคดีสะเทือนขวัญ หนุ่มวัยเพียง 18 ปี เป็นฆาตกรโหด ฆ่า-ข่มขืนสาว เอาศพยัดปล่องไฟ ก่อนเผาแฟลตทำลายหลักฐาน แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอด

          เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เคอติส มอยส์ ชายหนุ่มชาวอังกฤษวัยเพียง 18 ปี กลายเป็นฆาตกรโหด ก่อเหตุฆาตกรรม ลีห์ เฟรย์ หญิงสาววัย 27 ปี ภายในแฟลตของเธอในย่านเมียร์โรด ในเมืองเลสเตอร์ สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

          เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยว่า ศพของเหยื่อสาวถูกพบภายในปล่องไฟของห้องพักดังกล่าวเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันเกิดเหตุ ภายหลังจากมีผู้แจ้งเหตุเพลิงไหม้ไปยังหน่วยฉุกเฉิน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินการสืบสวนสอบสวน โดยในตอนแรก เจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัย 56 ปี ที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเหยื่อ แต่ต่อมาพบว่าเขาไม่มีความผิด จึงได้ปล่อยตัวไป

ฆ่าข่มขืน
ภาพจาก Leicestershire Police

          กระทั่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนทราบตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุตัวจริง จึงนำไปสู่การจับกุมเคอติสได้ในที่สุด เขาถูกพาตัวไปขึ้นศาลเลสเตอร์เพื่อรับฟังการพิจารณาคดี โดยนอกจากข้อหาฆาตกรรมแล้ว เขายังถูกตั้งข้อหาข่มขืนและวางเพลิงห้องพักดังกล่าวในวันเกิดเหตุวันเดียวกัน

          อย่างไรก็ตาม เคอติสไม่ยอมรับข้อกล่าวหาใด ๆ ทั้งสิ้น ในชั้นศาลเขากล่าวยืนยันเพียงชื่อ วันเดือนปีเกิด และสัญชาติอังกฤษเท่านั้น ไม่แสดงความรู้สึกใด ๆ ออกมา และทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแรงจูงใจที่แน่ชัดในการก่อเหตุ โดยขณะนี้ผู้ต้องหาถูกส่งตัวกลับไปคุมขังระหว่างรอการพิจารณาคดีครั้งต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆาตกรโหด อายุแค่ 18 ฆ่า-ข่มขืนสาว เอาศพยัดปล่องไฟ เผาแฟลตทำลายหลักฐาน โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2562 เวลา 11:31:21 18,634 อ่าน
TOP