x close

ผบ.ตร. สั่งเร่งจับโจรก่อเหตุอุกอาจ ชักปืนยิงขู่-ชิงนาฬิกาหรู ริชาร์ด มิลล์ กลางกรุง

          ผบ.ตร. สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสืบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายชิงนาฬิกาหรู ริชาร์ด มิลล์ ใจกลางลาดพร้าว มาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ มีการใช้อาวุธปืนก่อเหตุเพื่อหลบหนีความผิด

          จากกรณีที่มีคนร้ายแต่งตัวหรู ใส่ของแบรนด์เนม ทำทีมาขอซื้อนาฬิกาข้อมือยี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ ที่มีมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท โดยได้นัดกับผู้เสียหายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เพื่อพูดคุยและทำข้อตกลง ก่อนออกลายใช้อาวุธปืนข่มขู่ชิงทรัพย์อย่างอุกอาจแล้วหลบหนีไปได้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โจรแสบลวงไฮโซ ชักปืนยิงขู่ปล้นนาฬิกาหรู ริชาร์ด มิลล์ 5 ล้านบาท กลางลาดพร้าว !)


          ล่าสุด (29 เมษายน 2562) เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ให้เร่งสืบสวน และติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีพฤติการณ์ที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ มีการใช้อาวุธปืนข่มขู่เพื่อหลบหนีความผิด

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า สามารถบันทึกภาพของคนร้ายระหว่างก่อเหตุไว้ได้ตลอด โดยคนร้ายสวมเสื้อสีฟ้า และใส่เสื้อผ้าทั้งตัวเป็นของแบรนด์เนมทั้งหมด แต่เนื่องจากคนร้ายสวมหมวกปิดบังใบหน้า และแสงสว่างจากสถานที่ไม่เพียงพอ จึงทำให้มองเห็นใบหน้าของคนร้ายได้ไม่ชัดเจน


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า คนร้ายยังไม่ได้นำนาฬิกาไปขาย เพราะนาฬิกาหรูรุ่นนี้ไม่ได้ถูกวางจำหน่ายในประเทศไทย และมีการนำเข้ามาเป็นจำนวนน้อย โดยจะรู้กันในกลุ่มซื้อ-ขายนาฬิกาเป็นส่วนใหญ่ ถ้านำไปขายก็จะรู้ตัวคนร้ายทันที

          ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนที่ทราบเบาะแสหรือมีข้อมูลของคนร้าย แจ้งไปที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) ที่เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 1599 หรือ สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร โทร. 02-27521514 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. สั่งเร่งจับโจรก่อเหตุอุกอาจ ชักปืนยิงขู่-ชิงนาฬิกาหรู ริชาร์ด มิลล์ กลางกรุง โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2562 เวลา 11:59:56 6,113 อ่าน
TOP