x close

หนุ่มฆ่าเหี้ยมทารก 4 เดือน ทุบตีจนตาย หลังได้รู้ความจริง เด็กไม่ใช่ลูกแท้ ๆ

          หนุ่มฆ่าเหี้ยมทารก 4 เดือน ทุบตีจนตาย หลังได้รู้ความจริง เด็กไม่ใช่ลูกแท้ ๆ สุดแค้นคนรักหลอกให้เข้าใจมาโดยตลอดว่าเป็นลูก ที่แท้เป็นหลักฐานการนอกใจ
ฆ่าทารก
ภาพจาก Shelby County Sheriff's Office

          วันที่ 26 เมษายน 2562 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ ได้จับกุมตัว คาร์ลอส ซูนิกา-อวิเลส ชายวัย 33 ปี ผู้ต้องหาทุบตีทารกวัยเพียง 4 เดือนจนตาย หลังค้นพบความจริงว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกโดยสายเลือดของตนเอง

          รายงานเผยว่า ในวันที่ 12 เมษายน 2562 ทารกชายวัย 4 เดือนได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังผู้เป็นแม่พบว่าลูกมีปัญหาเรื่องการหายใจ แต่แล้วต่อมาแพทย์ก็ได้แจ้งข่าวร้าย เผยว่าเด็กชายเสียชีวิตแล้วจากการได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ แถมแพทย์ยังพบว่าเด็กอยู่ในสภาพกะโหลกร้าว ซี่โครงหัก รวมถึงมีอาการปอดบวมขั้นรุนแรงก่อนเสียชีวิต ดังนั้นพวกเขาจึงลงความเห็นว่าการเสียชีวิตของเด็ก เกิดจากการฆาตกรรม

ฆ่าทารก
ภาพจาก Shelby County Sheriff's Office

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มุ่งเป้าผู้ต้องสงสัยไปยังคาร์ลอส ซึ่งเป็นพ่อเด็ก รวมถึง เมอร์ซี่ ลิซอนโดร-ชาคอน ผู้เป็นแม่ของเด็ก ซึ่งในตอนแรกทั้งคู่ต่างให้การตรงกัน อ้างไม่ทราบว่าลูกน้อยได้รับบาดเจ็บมาได้อย่างไร แต่หลังจากนั้นแม่เด็กก็ยอมเปิดปาก เล่าว่าเห็นคนรักทุบตีหัวเด็กอยู่หลายครั้ง ทำให้คาร์ลอสตกอยู่ในสถานะผู้ต้องสงสัยในที่สุด

          จากการสอบสวน ในที่สุดคาร์ลอสก็ยอมรับว่าเขาก่อเหตุลงไปด้วยความแค้น หลังจากได้รู้ว่าตัวเองไม่ใช่พ่อโดยสายเลือดของเด็กคนนี้ ทั้งที่ตลอดเวลา เมอร์ซี่ทำให้เขาเข้าใจมาโดยตลอด ว่าตัวเองเป็นพ่อของเด็ก

          ทั้งนี้ คาร์ลอสถูกจับกุมพร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนาโดยวางแผนไว้ก่อน และมีกำหนดขึ้นศาลไต่สวนคดีครั้งแรกในวันที่ 2 พฤษภาคม นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบว่าคาร์ลอสนั้นเป็นชาวฮอนดูรัส ที่มีประวัติถูกเนรเทศออกนอกประเทศมาแล้วถึง 5 ครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฆ่าเหี้ยมทารก 4 เดือน ทุบตีจนตาย หลังได้รู้ความจริง เด็กไม่ใช่ลูกแท้ ๆ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2562 เวลา 13:58:24 17,255 อ่าน
TOP