x close

หนูน้อย 3 ขวบ ช่วยน้องชายเบบี๋รอดชีวิต หลังพ่อฆ่าแม่-ฆ่าตัวตายในบ้าน


          หนูน้อยวัย 3 ขวบ ช่วยน้องชายแบเบาะวัย 2 เดือนรอดชีวิต ระหว่างเกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญเลือดสาดในบ้าน พ่อยิงปืนฆ่าแม่ แล้วฆ่าตัวตายตาม
หนูน้อยวัย 3 ขวบ ช่วยน้องชายวัย 2 เดือนรอดชีวิต

          เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอเมริกันยกย่องเด็กหญิงวัย 3 ขวบเป็นฮีโร่ตัวน้อย ภายหลังจากคอยดูแลน้องชายแบเบาะวัย 2 เดือน ภายในบ้านที่เกิดเหตุสะเทือนขวัญ พ่อก่อเหตุฆาตกรรมยิงแม่ ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในย่านแชตส์เวิร์ธ นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เมื่อวันที่วันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา โดยรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ชายผู้เป็นพ่อใช้อาวุธปืนยิงกระสุนใส่ภรรยาของตัวเองจนถึงแก่ชีวิต ก่อนจะหันปลายกระบอกปืนเข้าใส่ตัวเองแล้วลั่นไกปลิดชีพ

          ขณะเกิดเหตุ ฮีโร่สาวน้อย ได้คอยดูแลน้องชายอย่างใกล้ชิดและอยู่ในที่ปลอดภัย ระหว่างที่พ่อกำลังยิงกระสุนใส่แม่ เพื่อนบ้านได้ตามช่างกุญแจมาสะเดาะกลอนเข้าไปหลังเกิดเหตุ พบว่าเด็กปลอดภัยทั้งคู่ ก่อนเหตุการณ์จะยุติลง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงยังที่เกิดเหตุ โดยภายหลังการสอบสวนเด็กน้อยทั้งสองรายถูกส่งตัวไปอยู่ในความดูแลของหน่วยงานช่วยเหลือเด็กและครอบครัว

          มอรีน ไรอัน หัวหน้ากรมตำรวจลอสแอนเจลิส กล่าวในการแถลงข่าว ระบุว่า "นางฟ้าตัวน้อยของเราสามารถช่วยชีวิตตัวเองและน้องชายของเธอ เจ้าหนูรอดชีวิตมาได้อย่างน่าทึ่ง และสาวน้อยคนนี้คือฮีโร่ เธอคือฮีโร่ที่แท้จริง"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อย 3 ขวบ ช่วยน้องชายเบบี๋รอดชีวิต หลังพ่อฆ่าแม่-ฆ่าตัวตายในบ้าน อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2562 เวลา 16:08:39 28,906 อ่าน
TOP