x close

รวบแล้ว หนุ่มใจยักษ์ตีสามล้อรับจ้าง วัย 80 ดับ เจ้าตัวยังปากแข็ง แม้หลักฐานมัด

 
          ตำรวจเข้าจับกุม หนุ่มทำร้ายลุงเช้า สามล้อรับจ้างใจดีนครสวรรค์ วัย 80 เสียชีวิต เจ้าตัวยังปากแข็ง แม้หลักฐานมัด ครอบครัวยังงง อยู่ดี ๆ ทำร้ายกันเพราะอะไร
ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก  One31

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก  One31

          จากกรณีการเสียชีวิตของ ลุงเช้า สามล้อรับจ้างเมืองปากน้ำโพ วัย 80 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของผู้ในคนตรอกชุณหงส์ เทศบาลนครนครสวรรค์ ซึ่งหลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และทำการสืบสวนสอบสวนจนพบว่าคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาดูลุงเช้า ก่อนจะกลับเข้ามาทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้อาวุธทุบตีหลายครั้ง และขี่รถจักยานยนต์หลบหนีไป พร้อมเร่งออกติดตามจับกุมตัว ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ชาวปากน้ำโพสุดแค้น สามล้อรับจ้าง วัย 80 ถูกกระทืบสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตสลด)

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า One31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถคุมตัว นายวีระพงษ์ ป้องป้อม หรือ "ป้อม" อายุ 50 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่า ลุงเช้า หลังศาลจังหวัดนครสวรรค์อนุมัติออกหมายจับตัวได้ไม่นาน โดยเจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ พร้อมยืนยันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก  One31

          ด้าน พ.ต.อ. สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ระบุว่า พ่อแม่ของผู้ต้องหา ยืนยันว่าลูกชายเป็นคนก่อเหตุ ตำรวจจึงเข้าจับกุม แม้วีระพงษ์ จะปฏิเสธก็ตาม ตำรวจได้ตั้งข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจะสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในวันนี้ (29 เมษายน 2562)

ทำร้ายคนแก่

          ส่วนบรรยากาศงานศพ ลุงเช้า นั้นเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นางวรรณา จอรักตระกูล อายุ 80 ปี ภรรยาของลุงเช้า เล่าว่า สามี คนใจเย็น เงียบ ๆ ไม่เคยทะเลาะกับใคร อยากถามผู้ต้องหาตีลุงเช้า เพราะอะไร ทำไมถึงทำร้ายคนแก่ได้ ตนยังทำใจไม่ได้และ ยอมรับว่าตนเองรู้สึกโกรธแค้น และเสียใจมาก อยู่ด้วยกันมานาน 50 ปีต้องจากไปอย่างกะทันหัน

          ขณะที่นายอนันตชัย ลือกิจชัย อายุ 54 ปี ลูกบุญธรรมของลุงเช้า ระบุทั้งน้ำตาว่า พ่อเป็นคนรักอาชีพขี่รถสามล้อรับจ้างมาก ๆ ทำมาประมาณ 20-30 ปี ตอนนี้สบายใจขึ้นที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้ ส่วนงานศพของลุงเช้า จะมีการสวดอภิธรรม 3 คืน ก่อนฌาปนกิจในวันอังคารที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 15.00 น.

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก  One31

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก  One31

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มใจยักษ์ตีสามล้อรับจ้าง วัย 80 ดับ เจ้าตัวยังปากแข็ง แม้หลักฐานมัด อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2562 เวลา 15:26:03 13,472 อ่าน
TOP