x close

โจ๋ตีกันงานคอนเสิร์ต ไม่จบ ยกพวกตะลุมบอนต่อหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ประทาย


          เปิดคลิปวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลประทาย ที่โคราช อารมณ์ค้างหลังวิวาทสนั่นกลางงานคอนเสิร์ต - ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา

          สืบเนื่องจากที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยกพวกตีกันบริเวณด้านห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลประทาย จ.นครราชสีมา กลางดึกเวลาประมาณตี 2 คืนที่ผ่านมา (29 เมษายน 2562)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังงานคอนเสิร์ตวันไหลประทาย บริเวณลานกิจกรรม ตรงข้ามการไฟฟ้าอำเภอประทาย ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ได้ก่อเหตุทะเลาะกันมาแล้วภายในงานคอนเสิร์ตเนื่องจากความมึนเมา และขณะที่ผู้บาดเจ็บถูกส่งตัวมายังโรงพยาบาล คู่กรณีก็ได้ตามมา จนเกิดมีการตะลุมบอนกันตามในคลิป ก่อนเหตุการณ์จะสงบลงหลัง รปภ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร เข้าระงับเหตุ


          ทั้งนี้ มีรายงานล่าสุดว่า พล.ต.ต. วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุแล้ว มี 2 กลุ่ม คือวัยรุ่นกลุ่มที่อยู่ในพื้นที่ อ.ประทาย ซึ่งเป็นเจ้าถิ่น และกลุ่มวัยรุ่นที่มาจาก อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ โดยเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากกลุ่มวัยรุ่น อ.พุทไธสง ข้ามถิ่นมาฉลองงานวันไหล อ.ประทาย แล้วมีการเขม่นกันจนเกิดการทะเลาะวิวาทกันดังกล่าว

          โดยมีการประสานไปยังผู้อำนวยการโรงพยาบาลประทาย ให้เข้ามาแจ้งความไว้ก่อนแล้ว เพื่อเตรียมแจ้งความดำเนินคดีจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุในข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล ส่วนคดีทำร้ายร่างกายกันก็เป็นเรื่องในส่วนของกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีทั้งสองกลุ่ม ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีใครเข้าแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ตีกันงานคอนเสิร์ต ไม่จบ ยกพวกตะลุมบอนต่อหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ประทาย โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2562 เวลา 15:28:34 3,777 อ่าน
TOP