x close

หญิงวัย 54 ใช้เท้าเหยียบตะขาบ ปกป้องแมวแสนรัก แต่กลับโดนกัดเสียชีวิต

          หญิงนครปฐมวัย 54 ปี ปกป้องแมวกลัวโดนตะขาบกัด เลยใช้เท้าเหยียบแต่กลับถูกกัดแทน ไปหาหมอฉีดยา 2 เข็ม เช้าวันต่อมาพบนอนเสียชีวิตคาที่นอน น้องสาว คาด แพ้พิษตะขาบ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 29 เมษายน 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า วานนี้ (28 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบร่าง นางชุติกาญจน์ อายุ 54 ปี ชาว ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในบ้านพัก โดยบริเวณเท้าพบรอยเขี้ยวคล้ายถูกสัตว์กัดและปูดบวม

          ทั้งนี้ น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 27 เมษายน จู่ ๆ แมวของพี่สาวได้กระโดดคล้ายกับมีตัวอะไรมาตรงบริเวณที่นอน จึงเปิดไฟดูก็พบตะขาบตัวใหญ่ พี่สาวกลัวว่าจะกัดแมวเลยใช้เท้าด้านขวาเหยียบตะขาบ แต่กลับโดนตะขาบกัดแทน ก่อนจะใช้ไม้ตีตะขาบจนตาย

ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ต่อมาพี่สาวปวดแผลจนทนไม่ไหว จึงเรียกหลานให้พาไปโรงพยาบาล ซึ่งหมอได้ฉีดยา 2 เข็ม และให้ยากลับมากินที่บ้าน แต่เมื่อพี่สาวกลับมาถึงบ้าน ก็มีอาการปวดแผลมาก โดยแผลยังมีอาการบวมและสีเขียวช้ำ

          กระทั่งช่วงเช้าวันต่อมา ตนมาเรียกกินข้าวแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าพี่สาวเสียชีวิตแล้ว ซึ่งไม่รู้สาเหตุว่าเสียชีวิตเพราะอะไร แต่คาดว่าน่าจะเป็นเพราะพิษตะขาบ

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ภาพจาก ไบรท์ทีวี


ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงวัย 54 ใช้เท้าเหยียบตะขาบ ปกป้องแมวแสนรัก แต่กลับโดนกัดเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2562 เวลา 16:14:22 25,800 อ่าน
TOP