x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชายขุดอุโมงค์ หวังสอดแนมแฟนเก่า เลิกกันไปใจยังหึง สุดท้ายติดแหง็กสภาพอนาถ

| 10,863 อ่าน


          ชายขุดอุโมงค์ หวังใช้สอดแนมแฟนเก่า เลิกแล้วแต่ยังไม่อยากปล่อยเธอไป ใครจะคิดสุดท้ายทำติดแหง็ก เดือดร้อนกู้ภัยต้องช่วย

          หลายครั้งที่ความสัมพันธ์ของคนสองคน อาจไม่ได้จบลงอย่างสวยงามเสมอไป แต่มันคงไม่ดีแน่หากจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งคนเคยรักให้กลับมา แถมยังสรรหาวิธีการต่าง ๆ มากีดกันไม่ให้อีกฝ่ายมีใครใหม่ จนสุดท้ายตัวเองกลับเป็นฝ่ายที่ซวยเอง ดังเช่นชายคนนี้ ที่มีอันต้องติดแหง็กอยู่คาอุโมงค์ ที่ตัวเองขุดขึ้นมาเองเพื่อใช้สอดแนมแฟนเก่า

          รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2562 เผยว่า ซีซาร์ อาร์โนลโด โกเมซ ชายเม็กซิกันวัย 50 ปี ยังคงทำใจไม่ได้ที่ต้องเลิกรากับ กริเซลดา ซานทิลลัน วัย 58 ปี หลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานถึง 14 ปี แถมที่แย่ไปยิ่งกว่านั้นก็คือ เธอได้ขอให้ศาลออกคำสั่งห้ามเขาเข้าใกล้เป็นอันขาด

          อย่างไรก็ตาม เขาไม่อาจปล่อยให้คำสั่งศาลมาพรากเขาจากเธอได้ โกเมซเลยผุดไอเดีย แอบลอบเข้ามาขุดรูบริเวณหลังบ้านของแฟนเก่า ทำเป็นอุโมงค์ขนาดใหญ่พอจะสอดตัวลงไปได้ แต่ใครจะคิดว่าหลังจากลงทุนลงแรงขุดหลุมนี้อยู่นานหลายวัน อุโมงค์สอดแนมของเขาจะทำพิษ จนโกเมซติดแหง็กอยู่ในนั้น ออกไปไหนไม่ได้

          โชคยังดีที่ซานทิลลันได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังมาจากหลังบ้าน เธอจึงโทร. ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ตอนแรกเธอก็คิดว่าอาจจะเป็นแมวที่ไหนมาติดอยู่ แต่แล้วเสียงแปลก ๆ ก็เริ่มดังขึ้น เธอจึงขอให้เพื่อนบ้านช่วยไปดู ซึ่งเขาก็บอกเธอว่ามองไม่เห็นอะไร

          แม้เพื่อนบ้านจะไม่เห็นความผิดปกติ แต่สายตาเหยี่ยวของซานทิลลันกลับจับสังเกตได้ทันที เธอมองเห็นว่ามีรองเท้าคู่หนึ่งตกอยู่ พร้อมอุปกรณ์การขุดหลุม และขวดน้ำ ทำให้เธอมั่นใจ ว่าเจ้าของเสียงนั่นต้องเป็นแฟนเก่าตัวดีแน่ ๆ แล้วก็สั่งให้เขาโผล่ออกมา

          อย่างไรก็ตาม โกเมซไม่ยอมออกจากอุโมงค์ตามที่เธอสั่ง เพราะเขาติดแหง็กอยู่ในนั้น ไปไหนไม่ได้ทั้งสิ้น จนในที่สุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ถูกตามตัวมาช่วยนำชายคนนี้ออกพ้นจากรู โดยพบว่าเขาติดอยู่ในนั้นมานานกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว และร่างกายก็อยู่ในภาวะขาดน้ำ จึงถูกส่งตัวไปรับการรักษา

          ทั้งนี้ โกเมซได้ยอมรับกับตำรวจว่า เขาตั้งใจขุดอุโมงค์นี้เพื่อใช้สอดแนมแฟนเก่า และกะว่าจะโผล่ออกไปเซอร์ไพรส์เธอ ถ้าพบว่าเธอมีผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิตแล้ว อย่างไรก็ดีทั้งหมดนั้นเป็นเพียงแผนที่ไม่อาจเกิดขึ้น และตอนนี้โกเมซก็ถูกควบคุมตัวเข้าไปนอนในตะรางแล้วเรียบร้อย จากผลงานการสอดแนมของเขา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายขุดอุโมงค์ หวังสอดแนมแฟนเก่า เลิกกันไปใจยังหึง สุดท้ายติดแหง็กสภาพอนาถ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2562 เวลา 07:28 10,863 อ่าน
TOP