x close

สาวตาดีช่วยจับโจรฉกไอโฟน 8 หนีขึ้นรถเมล์ เห็นพิรุธ สายโทร. เข้าเป็น 10 แต่ไม่รับ

          สาวเผยเรื่องราวนาทีจับโจรหนีขึ้นรถเมล์ เห็นพิรุธแต่งตัวไม่ดี แต่มีไอโฟน 8 พลัส ตาดีเห็นคนโทร. เข้าแต่ไม่รับ ก่อนความแตกพบเป็นหัวขโมยเพิ่งลักรถ-มือถือชาวบ้านมา

          วันที่ 30 เมษายน 2562 สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก JibJib Pongpakkittikul ได้มีการเปิดเผยนาทีช่วยจับคนร้ายขโมยของส่งตำรวจ ขณะเจ้าตัวโดยสารอยู่บนรถเมล์ โดยระบุว่า ขณะเธอกำลังเดินทางด้วยรถเมล์สาย 180 ก็ผิดสังเกตกับผู้โดยสารคนหนึ่ง ที่ใส่กางเกงขาสั้นเจเจเก่า ๆ แต่ในมือถือไอโฟน 8 พลัส อยู่ ประกอบกับเห็นว่ามีสายโทร. เข้าหลายครั้ง รวม 10 สาย แต่เจ้าตัวกลับไม่รับ กดทิ้ง จึงคิดในใจว่าอาจเป็นโจรหรือไม่ จึงได้ทำการแอบถ่ายรูปเอาไว้ เพื่อจะบอกให้กระเป๋ารถเมล์แจ้งตำรวจจับ

          เธอเล่าต่อว่า มีผู้ชายที่นั่งโดยสารมาด้วยที่อยู่เบาะหลังชายต้องสงสัย คงอาจสงสัยเหมือนกันที่เจ้าตัวไม่รับสาย จึงแอบจำเบอร์ที่โทร. เข้ามา แล้วเอาไปโทร. สอบถาม จึงถึงบางอ้อ เมื่อปลายสายแจ้งว่าโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวถูกชายคนนี้ขโมยมา พร้อมกับรถจักรยานยนต์อีกคัน จึงแจ้งคนขับรถเมล์จอดให้ตำรวจจับตัวทันที

ช่วยจับโจร

          โดยเรื่องราวดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมเจ้าของโพสต์จำนวนมาก แต่ก็มีบางส่วนแสดงความเป็นห่วงเจ้าของโพสต์ว่าอาจเสี่ยงถูกคนร้ายที่เป็นชายในภาพแจ้งความกลับได้ เพราะแม้จะเป็นโจรขโมยของ แต่ผู้โพสต์ก็ไม่มีสิทธิ์ถ่ายรูปแล้วนำมาโพสต์โดยไม่ได้รับอนุญาตได้

ช่วยจับโจร

ช่วยจับโจร

ช่วยจับโจร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตาดีช่วยจับโจรฉกไอโฟน 8 หนีขึ้นรถเมล์ เห็นพิรุธ สายโทร. เข้าเป็น 10 แต่ไม่รับ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2562 เวลา 14:22:55 25,988 อ่าน
TOP