x close

สลด...เด็ก 6 ขวบ ถูกข่มขืน-ฆ่าทิ้งคูน้ำ เหตุแค้นแม่เด็กไม่ซื้ออาหาร-ยาเสพติดมาให้

 

              สลด...เด็ก 6 ขวบ ถูกข่มขืน ฆ่าทิ้งคูน้ำ เหตุแค้นแม่เด็กไม่ซื้ออาหารและยาเสพติดมาให้ แม้ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนเด็ก แต่ผลชันสูตรชี้ชัด มีบาดแผลจากความรุนแรงทางเพศ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 29 เมษายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในพื้นที่ทางใต้ของเซาเปาลู ประเทศบราซิล หลังจากที่เด็กหญิงวัยเพียง 6 ขวบ ถูกพบกลายเป็นศพอยู่ภายในคูน้ำข้างถนน โดยสงสัยว่าเธอจะตกเป็นเหยื่อถูกคนร้ายล่วงละเมิดทางเพศและฆ่าปิดปาก เพื่อแก้แค้นที่แม่ของเธอไม่ยอมซื้ออาหารและยาเสพติดมาให้คนร้าย

            รายงานเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุเด็กหญิงไปอาศัยอยู่ที่บ้านของป้า ระหว่างที่เธอกำลังหลับอยู่นั้น คนร้ายก็ได้แอบเข้ามาลักพาตัวเธอออกไป โดยที่ไม่มีใครในบ้านรู้เรื่อง เนื่องจากคนอื่น ๆ กำลังฟังเพลงกันอยู่ กระทั่งเวลา 02.00 น. แม่ของเด็กจึงเพิ่งรู้ว่าลูกสาวไม่ได้อยู่ที่เตียงแล้ว

            ตำรวจถูกเรียกมา และเริ่มมีการออกตามล่าหาตัวคนร้ายกับเด็กที่หายไป อย่างไรก็ตาม น่าเศร้าที่พวกเขาพบเพียงร่างไร้ชีวิตของเด็กน้อย เสื้อผ้าบางส่วนหลุดออก ขณะที่ป้าของเด็กให้การกับตำรวจว่าในคืนวันเกิดเหตุ เธอเห็น โรดริโด เดอ พอลา ซาเลส ชายวัย 28 ปี มาทำลับ ๆ ล่อ ๆ อยู่ที่หน้าประตูบ้านของเธอ หลังจากที่หลานหายตัวไป เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเขามาสอบสวน

            ในที่สุด ซาเลส ก็ยอมรับว่าเขาได้ฆ่าเด็กหญิงจริง เพื่อแก้แค้นแม่เด็กที่ไม่ยอมหาอาหารกับยาเสพติดมาให้เขา แต่เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธเรื่องการข่มขืนเด็ก


            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สอบสวนเผยว่า ผู้ต้องสงสัยรู้จักกับครอบครัวของเหยื่อ และเคยมาเยี่ยมเด็กที่บ้าน นอกจากนี้พวกเขายังเชื่อว่าเด็กน่าจะถูกคนร้ายข่มขืนก่อนฆ่าทิ้ง โดยผลจากการชันสูตร พบว่าเด็กมีร่องรอยการบาดเจ็บที่สอดคล้องกับเหตุความรุนแรงทางเพศ แต่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ในขณะนี้

            ทางด้านชุดสืบสวนยืนยันว่าจะยังมีการสอบสวนคดีนี้ต่อไป จนกว่าจะสามารถสรุปคดีได้ว่าผู้ต้องสงสัยก่อเหตุเพราะความแค้นที่มีต่อแม่เด็กจริงหรือไม่ ขณะที่ทางนิติเวชก็ยังคงพยายามวิเคราะห์ศพของเหยื่อต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...เด็ก 6 ขวบ ถูกข่มขืน-ฆ่าทิ้งคูน้ำ เหตุแค้นแม่เด็กไม่ซื้ออาหาร-ยาเสพติดมาให้ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2562 เวลา 15:57:34 7,254 อ่าน
TOP