x close

ปอท. แนะเอาผิดแพ่ง สาวถูกหนุ่มเคอรี่ประจาน ซื้อเซ็กส์ทอย แซวเล่นสนุกปาก

         รองโฆษก บก.ปอท. แจงผู้เสียหายถูกพนักงานเคอรี่ประจานซื้อเซ็กส์ทอยลงเฟซบุ๊ก ไม่ผิด เพราะเป็นคนซื้อไม่ได้ขาย แนะเอาผิดทางแพ่งได้ ทั้งกับพนักงานและต้นสังกัด

เคอรี่แกะพัสดุลูกค้า

         สืบเนื่องจากกรณีที่ เพจล่า ออกมาแฉพฤติกรรมของพนักงานหนุ่มบริษัทเคอรี่ ที่มีการแกะพัสดุสินค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และเมื่อพบว่าเป็นเซ็กส์ทอย กลับนำมาโพสต์ประจานพร้อมระบุชื่อ, เบอร์, ที่อยู่ ของเจ้าของพัสดุ พร้อมแสดงความคิดเห็นล้อเลียน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

         ก่อนที่ในเวลาต่อมา ทางเคอรี่ จะออกมาแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการแถลงยืนยันว่าได้ไล่ผู้ก่อเหตุออกแล้ว พร้อมระบุว่าจะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุด้วย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เคอรี่แถลงขอโทษ ปมพนักงานแกะพัสดุ เอาเซ็กส์ทอยมาโชว์หรา แถมบอกพิกัดลูกค้า)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (30 เมษายน 2562) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า หญิงสาวผู้เสียหายสามารถแจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาท โดยสามารถฟ้องแพ่งกับพนักงานที่ก่อเหตุ รวมถึงบริษัทต้นสังกัดได้ หากผู้เสียหายต้องการจะเอาเรื่อง

หนุ่มเคอรี่ประจาน ซื้อเซ็กส์ทอย
ภาพจาก INN

         ทั้งนี้ ยืนยันว่าในส่วนที่ผู้เสียหายมีการสั่งซื้อสินค้าเป็นอุปกรณ์เซ็กส์ทอยนั้น ไม่มีความผิด เนื่องจากไม่ใช่ผู้จำหน่าย

เคอรี่แกะพัสดุลูกค้า

หนุ่มเคอรี่ประจาน ซื้อเซ็กส์ทอย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอท. แนะเอาผิดแพ่ง สาวถูกหนุ่มเคอรี่ประจาน ซื้อเซ็กส์ทอย แซวเล่นสนุกปาก อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2562 เวลา 16:22:27 39,589 อ่าน
TOP