x close

เปิดแชต น้องหวาน ก่อนฆ่าตัวตาย เพื่อนโพสต์สลด ไหนบอกจะโดดตึกพร้อมกัน

          เปิดแชตสุดท้าย น้องหวาน นางเอกเอ็มวี โดนแฟนบอกเลิก ทักบอกลาเพื่อนก่อนดิ่งตึกฆ่าตัวตาย เพื่อนสาวโพสต์สลด นัดกันไว้แล้วว่าจะโดดตึกตายพร้อมกัน ทำไมทิ้งเราไปก่อน...

          จากกรณี น้องหวาน น.ส.หยาดรุ้ง อายุ 25 ปี อาชีพนางแบบและนางเอกมิวสิกวิดีโอ กระโดดตึกชั้น 7 แมนชั่นหรู ย่านบางนา เสียชีวิต โดยเจ้าตัวผูกจดหมายไว้ที่ข้อเท้ายืนยันเป็นการฆ่าตัวตาย ซึ่งคาดว่าสาเหตุมาจากอาการป่วยซึมเศร้าและทะเลาะกับแฟน โดยหลังทราบข่าว แฟนหนุ่มรีบเดินทางไปดูศพคนรักด้วยความโศกเศร้า ขณะที่เพื่อนเปิดเผยว่า ทั้งคู่คบหากันได้ 3-4 เดือน และขณะเกิดเหตุแฟนหนุ่มไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ นั้น (อ่านข่าว : แฟนหนุ่มน้องหวาน นางเอกเอ็มวี เศร้าหนัก รู้ข่าวคนรักโดดตึกฆ่าตัวตาย)

          ล่าสุด (30 เมษายน 2562) รายงานข่าวระบุว่า เพื่อนสาวนางแบบของน้องหวาน ได้เผยแชตสุดท้ายก่อนเกิดเหตุสลด โดยน้องหวานได้แคปข้อความที่มีปัญหากับแฟนหนุ่ม โดยให้แฟนหนุ่มตัดสินใจว่าจะเลิก หรือ ไม่เลิก เป็นคำถามให้เลือก พร้อมบอกว่ามีเรื่องที่ต้องจัดการ และขึ้นอยู่กับคำตอบของแฟนหนุ่ม โดยฝ่ายชายตอบกลับมาว่า เลิก


          ทั้งนี้ น้องหวานได้บอกลาเพื่อนสนิทว่า เธอ เดี๋ยวดึก ๆ ฉันจะไปจากโลกนี้แล้วนะ ขอโทษที่อยู่เป็นกำลังใจให้เธอไม่ได้แล้ว สู้ ๆ นะ ฉันเป็นห่วงเธอมาก ด้านเพื่อนสนิทตอบกลับไปว่า ขอโทษนะหวาน เราแย่มาก ๆ ตอนนี้ เธอลาคนสำคัญที่บ้านหรือยัง ? ซึ่งน้องหวานตอบกลับไปว่า ลาแล้ว !


          นอกจากนี้ เพื่อนสาวยังโพสต์ข้อความว่า "เราสัญญากันแล้วไม่ใช่เหรอ ว่าเราจะตายด้วยกัน ทำไมทิ้งเราไป" พร้อมเล่าเรื่องราวของเธอทั้งสองด้วยความสลด ใจความระบุว่า เมื่อคืนเราโดนบอกเลิกพร้อมกัน เราแย่กันทั้งคู่ ฉันควรเข้มแข็งและเป็นกำลังใจให้หวานมากกว่านี้ วันนี้ควรเป็นวันที่เธอย้ายคอนโด ควรเป็นวันที่เราเจอกัน เพื่อไปดูตึกสวย ๆ แล้วโดดด้วยกัน ทำไมหวานทิ้งเราไปแบบนี้ ไม่รอกันเลย

          ที่ผ่านมา เราไปโรงพยาบาลด้วยกัน โทร. คุยกันเกือบทุกวัน ร้องไห้ไปด้วยกัน ฉันเคยทำให้หวานเปลี่ยนใจได้แล้วในคืนนั้น แต่ทำไมเมื่อคืนฉันทำไม่ได้ มันเป็นความผิดของฉันเอง ฉันควรให้ความสำคัญกับหวานมากกว่านี้ ฉันควรไปหาเธอแล้วตายไปด้วยกันตามสัญญา... เธอไม่ต้องเจ็บปวดทรมานอีกแล้ว ฉันสิที่ต้องทรมานเมื่อรับรู้ว่าเพื่อนที่ดีที่สุดจากไปแล้ว เธอใจร้ายจัง นัดกันไว้แล้ว ทำไมถึงหนีไปสบายคนเดียวแบบนี้ โดยมีข้อความทั้งหมด ดังนี้...









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชต น้องหวาน ก่อนฆ่าตัวตาย เพื่อนโพสต์สลด ไหนบอกจะโดดตึกพร้อมกัน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2562 เวลา 16:55:22 72,604 อ่าน
TOP