x close

กระเป๋ารถเมล์ เล่าวินาทีช่วยจับโจรขโมยไอโฟน 8 รับต้องใจเย็น หวั่นโดนทำร้าย

        กระเป๋ารถเมล์ เล่าวินาทีช่วยจับโจรขโมยไอโฟน 8 รับกังวลหวั่นโดนทำร้าย ต้องใจเย็นที่สุด ก่อนนำส่งตำรวจได้สำเร็จ

จับโจรขโมยไอโฟน 8
ภาพจาก ช่อง 3

       จากกรณีที่มีพลเมืองดีช่วยจับโจรฉกไอโฟน 8 บนรถเมล์ โดยจุดเริ่มต้นมาจากการเห็นความผิดปกติของโจร และจำเบอร์โทรศัพท์ที่โทร. เข้ามา เพื่อโทร. แจ้งไปยังเจ้าของตัวจริง (อ่านข่าว สาวตาดีช่วยจับโจรฉกไอโฟน 8 หนีขึ้นรถเมล์ เห็นพิรุธ สายโทร. เข้าเป็น 10 แต่ไม่รับ)

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวนฤดี อุตส่าห์ดี พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์ สาย 180 เปิดเผยต่อเรื่องดังกล่าวว่า ตอนที่รับทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีแนวโน้มว่าขโมยโทรศัพท์ไอโฟน 8 ก็ถามคนร้ายว่า ขโมยโทรศัพท์มาใช่หรือไม่ ขณะเดียวกันในใจก็กลัวเล็กน้อย เพราะคนร้ายอาจจะมีอาวุธหรือจับผู้โดยสารเป็นตัวประกันได้ ส่วนคนร้ายตอบมาว่า ได้โทรศัพท์มาจากย่านพระประแดง

       ต่อมา ตนได้สังเกตคนร้ายว่า ไม่มีท่าทีที่จะต่อสู้หรือหลบหนี อีกทั้งยังมีผู้โดยสารเต็มคันรถ จึงได้เดินไปบอกนายชัยรัตน์ ศรีสวัสดิ์ พนักงานขับรถ ให้ขับรถไปหาตำรวจที่อยู่ใกล้ที่สุด ซึ่งอยู่ที่ป้อมตำรวจลงจากทางด่วนสุขุมวิท 62 เมื่อส่งคนร้ายเสร็จก็วิ่งออกไปรับ-ส่งผู้โดยสารตามปกติ

จับโจรขโมยไอโฟน 8
ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเป๋ารถเมล์ เล่าวินาทีช่วยจับโจรขโมยไอโฟน 8 รับต้องใจเย็น หวั่นโดนทำร้าย อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2562 เวลา 17:19:20 13,062 อ่าน
TOP