x close

อดีตผัวฉุนโดนบอกเลิก บุกเผาบ้านเมียวอด ทำพ่อถูกไฟคลอกดับคาบ้าน

          สาวเศร้า ผัวเก่าโหดบุกเผาบ้านตามคำขู่ ทำบ้านวอดทั้งหลัง พ่อถูกไฟดูด - ไฟคลอกดับ เผยตะโกนเรียกหลังวางเพลิง แถมยิงปืนเข้ามาในบ้าน เชื่อจงใจฆ่ายกครัว

          เผาบ้านเมีย

          วันที่ 30 เมษายน 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 8 ต.ดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อคืนวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้นายเชาว์ เทพจินดา อายุ 69 ปี เสียชีวิตจากการถูกไฟดูดและถูกไฟคลอก ขณะเข้าดับไฟบ้านตัวเอง โดยมีนายมาโนชน์ บัวแก้ว อดีตลูกเขย เป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากมีปัญหากับ น.ส.ยุพิณ เทพจินดา ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านหลังดังกล่าว

          โดย น.ส.ยุพิณ เผยว่า ตนคบกับนายมาโนชน์มา 2 ปี ช่วงแรกนิสัยดี แต่ตอนหลังติดยาเสพติด จึงมีปากเสียงกันและตนก็บอกเลิกไป ซึ่งเขาเคยขู่จะฆ่ายกครัวด้วย ต่อมาวันที่ 19 เมษายน นายมาโนชน์กลับมาเก็บของที่บ้านตน ซึ่งเขาน่าจะเสพยามา มีอารมณ์รุนแรง ด่าทอตนด้วยคำหยาบคาย พร้อมใช้มีดและค้อนขว้างใส่ตน แล้วถามว่า "เคยอยู่ดี ๆ แล้วไฟไหม้บ้านไหม" ตนโมโหจึงตอบไปว่า "ถ้ากล้า ก็ลองดู"

เผาบ้านเมีย

          กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนกำลังหลับ ได้ยินเสียงนายมาโนชน์เรียก จึงตื่นขึ้นมาพบว่าไฟไหม้เข้ามาในตัวบ้าน ใกล้ถึงมุ้งนอนแล้ว จึงรีบปลุกแม่ที่นอนด้วยกันวิ่งหนีออกมา แม่ปีนหน้าต่างหนี ส่วนตนวิ่งกลับไปเอากระเป๋าสตางค์ แต่ถูกไฟไหม้แขนด้านขวา ระหว่างนั้นพ่อมาพาตนออกจากบ้าน พร้อมสั่งให้หนีไปก่อน เพราะกลัวว่านายมาโนชน์จะมาทำร้าย ตนกับแม่จึงวิ่งไปหลบข้างบ้าน ขณะที่ไฟลุกไหม้ ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด คาดว่านายมาโนชน์ยิงเข้ามาในบ้าน ก่อนจะดังขึ้นในสวนกล้วย 2 นัด เชื่อว่านายมาโนชน์ตั้งใจจะฆ่าตนให้ตายในบ้าน ทั้งนี้ พ่อตนพยายามดับไฟ จนถูกไฟดูดและไฟคลอกเสียชีวิต

เผาบ้านเมีย

          ด้านนางบุญสม เทพจินดา อายุ 59 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจสามีแล้ว แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ตนคาดว่านายมาโนชน์น่าจะดูดน้ำมันจากรถจักรยานยนต์มาเป็นเชื้อเพลิงในการจุดไฟเผาบ้าน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนหมดตัว ไม่สามารถเก็บของได้ทันแม้แต่ชิ้นเดียว ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีปัญหากับอดีตลูกเขย และไม่คิดว่าเขาจะกล้าลงมือก่อเหตุขนาดนี้

เผาบ้านเมีย

เผาบ้านเมีย

เผาบ้านเมีย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผัวฉุนโดนบอกเลิก บุกเผาบ้านเมียวอด ทำพ่อถูกไฟคลอกดับคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:33:21 11,467 อ่าน
TOP