x close

ชาวสุขุมวิท สุดทน ทำโถชั่วคราวไว้ข้างทาง แก้ปัญหาคนมักง่ายฉี่ไม่เป็นที่

        ชาวสุขุมวิท 20 สุดจะทน คนมักง่ายฉี่ใส่กำแพงส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ทำโถห้องน้ำชั่วคราวไว้ข้างทาง ช่วยแก้ปัญหา

ชาวบ้านร้องทุกข์

       วันที่ 30 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่โซเชียลมีการแชร์ภาพห้องน้ำชั่วคราว ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 7 ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบอีกจุดหนึ่งที่มีห้องน้ำชั่วคราวเหมือนกัน อยู่ภายในซอยสุขุมวิท 20 และเป็นย่านสถานบันเทิงสำหรับนักท่องเที่ยว โดยห้องน้ำชั่วคราวมีลักษณะเป็นการนำแผ่นไม้อัด และกระเบื้องมุงหลังคามากั้น เป็นช่องสี่เหลี่ยมสำหรับกำบัง สูงประมาณเอว และตรงกลางเป็นโถปัสสาวะดัดแปลง ทำมาจากกรวยรองน้ำใช้สายยางลากไปยังท่อระบายน้ำ

       โดยนายรุ่งทิวา มูลสาร อายุ 50 ปี ชาวบ้าน เล่าว่า ห้องน้ำนี้มีคนมาทำไว้เป็นเวลาเกือบปีแล้ว ซึ่งคนที่มาสร้างไว้เป็นเจ้าของร้านขายลาบที่อยู่ใกล้ ๆ สาเหตุที่ต้องมาสร้างห้องน้ำไว้ตรงนี้ เพราะเมื่อก่อนบริเวณนี้จะมีวินรับจ้าง คนขับแท็กซี่ หรือคนเมา มาปัสสาวะเรี่ยราดตามกำแพง ทำให้มีกลิ่นเหม็นไปทั่ว จนต้องสร้างห้องน้ำชั่วคราวไว้ตรงนี้ ตั้งแต่มีห้องน้ำชั่วคราว ก็ไม่มีคนมาปัสสาวะเรี่ยราดเหมือนในอดีต แก้ปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็น

       ด้านนายสุคิศ ไม้แก้ว อายุ 50 ปี วินรับจ้าง กล่าวว่า ตนเห็นด้วยกับห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าทำให้คนที่จะมาปัสสาวะตามกำแพงได้ปัสสาวะเป็นที่ แต่ก่อนวินรับจ้างจะได้รับผลกระทบเรื่องกลิ่น ต้องทนเหม็นมาตลอด เมื่อมีห้องน้ำชั่วคราวขึ้น ก็หมดปัญหาเรื่องกลิ่น ที่ผ่านมายังไม่เห็นเจ้าหน้าที่จากเขตหรือหน่วยงานใด เข้ามาตรวจสอบความเหมาะสมของห้องน้ำนี้

ชาวบ้านร้องทุกข์

ชาวบ้านร้องทุกข์

ชาวบ้านร้องทุกข์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวสุขุมวิท สุดทน ทำโถชั่วคราวไว้ข้างทาง แก้ปัญหาคนมักง่ายฉี่ไม่เป็นที่ อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2562 เวลา 21:36:37 8,222 อ่าน
TOP