ย้อนชมภาพ สมเด็จพระราชินีสุทิดา สวนสนามวันราชวัลลภ ทรงแข็งแกร่งและสง่างาม

          ย้อนชมภาพ สมเด็จพระราชินีสุทิดา ในพิธีสวนสนามงานวันราชวัลลภ เมื่อครั้งมีสถานะเป็น พลเอกหญิง ทรงแข็งแกร่งและสง่างามอย่างมาก

          สมเด็จพระราชินีสุทิดา ทรงเป็นพระราชินีที่เป็นทหาร ทรงผ่านหลักสูตรการฝึกต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งทรงมีความแข็งแรงและแข็งแกร่งสมกับทหารไทย ทางกระปุกดอทคอมจะพาย้อนชมภาพเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 เมื่อครั้งสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ไปทรงเป็นประธานงานวันราชวัลลภ ประจำปี 2559 ณ กองบังคับการกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร


          โดยในงานราชวัลลภ มีการพระราชทานเข็มราชวัลลภให้แก่นายทหารชั้นผู้ใหญ่ และอดีตนายทหารมหาดเล็กรักษาพระองค์ฯ ที่ได้รับพระราชทานยศเลื่อนเป็นนายพล ทั้งนี้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ได้ทรงพระราชทานพระราโชบายแก่ทหารทุกนาย ให้ได้ยึดถึงปฏิบัติ

          จากนั้น ทอดพระเนตรการแสดงวัลลภเริงระบำ ซึ่งเป็นการสวนสนามของทหารราชวัลลภ 897 นาย เป็นการฝึกเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางร่างกาย ความพร้อมเพรียงสง่างาม และมีจิตใจเป็นนักรบ โดยมีสมเด็จพระราชินีสุทิดา ที่ขณะนั้นมีสถานะเป็น พลเอกหญิง สุทิดา วชิราลงกรณ์ ณ อยุธยา ร่วมสวนสนามและกล่าวถวายรายงานด้วย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนชมภาพ สมเด็จพระราชินีสุทิดา สวนสนามวันราชวัลลภ ทรงแข็งแกร่งและสง่างาม โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:38:04 97,358 อ่าน
TOP