x close

ชื่นชม บุรุษไปรษณีย์ไทย บริการส่งของไม่พอ ช่วยจับงูเห่าเข้าบ้านลูกค้าด้วย


          ชื่นชมน้ำใจ บุรุษไปรษณีย์ใจกล้า ช่วยลูกค้าจับงูเห่าเข้าบ้าน ขณะไปส่งพัสดุ ถึงน้องมีพิษแต่ไม่คิดหนี ! ชาวเน็ตแซวส่งของอย่างเดียวไม่พอ มีบริการเสริมช่วยจับงูด้วย
          วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้บอกเล่าเรื่องราวดี ๆ ของเจ้าหน้าที่นำจ่ายไปรษณีย์รายหนึ่ง ที่ไม่ได้ทำหน้าที่แค่ส่งจดหมายหรือพัสดุอย่างเดียว แต่ยังมีน้ำใจ ช่วยลูกค้าจับงูเห่าอีกด้วย พร้อมเผยภาพพี่บุรุษไปรษณีย์ใส่ชุดเต็มยศ สวมหมวกกันน็อก ช่วยจับงูเห่าที่นอนขดอยู่หน้าประตูบ้าน ขณะไปส่งพัสดุให้บ้านหลังดังกล่าว

          โดยนายสมศักดิ์ แสงแจ้ม บุรุษไปรษณีย์ เล่าว่า ลูกค้าออกบ้านไม่ได้ เพราะมีงูเห่านอนขวางอยู่หน้าประตูบ้าน ซึ่งตนไปนำจ่ายพัสดุที่บ้านเขาพอดี ลูกค้าตะโกนบอกว่าอย่าเข้ามา เดี๋ยวงูฉก ตนจึงลงจากรถจักรยานยนต์แล้วช่วยกันกับเจ้าหน้าที่ อบต. อีกคน ไล่งูเห่ากัน 2 คน จนไปถึงท้ายคลองหมู่บ้าน สำหรับ นายสมศักดิ์ ทำหน้าที่เป็นบุรุษไปรษณีย์ ในพื้นที่ ต.ท้ายตลาด จ.ลพบุรี มานานกว่า 10 ปีแล้ว

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างคอมเมนต์ชื่นชม พร้อมแซวว่าเป็นบริการเสริมจากไปรษณีย์ไทย นอกจากส่งของแล้ว ยังช่วยจับงูได้ด้วย รวมถึงชื่นชมบุรุษไปรษณีย์ที่มักจะจำบ้านลูกค้าได้ทุกหลัง มีแค่ชื่อ ไม่มีที่อยู่ก็สามารถส่งได้ถูกต้อง รวมถึงเล่าประสบการณ์จอดติดไฟแดงอยู่ยังจำได้ เคาะกระจกรถเอาพัสดุยื่นให้ ประทับใจลูกค้าอย่างมาก



บุรุษไปรษณีย์ไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม บุรุษไปรษณีย์ไทย บริการส่งของไม่พอ ช่วยจับงูเห่าเข้าบ้านลูกค้าด้วย อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:38:17 11,152 อ่าน
TOP