x close

เจ้าบ่าวติดเกมหนัก งานแต่งแล้วไง ยังก้มหน้าเล่นไม่หยุด แถมปัดของขวัญ-ไม่ยอมรับ

          เปิดคลิป หนุ่มก้มหน้าเล่นเกม ไม่สนใจแม้อยู่ในงานแต่งของตัวเอง พิธีก็ทำไป เกมก็เล่นไม่หยุด เจ้าสาวได้แต่มองอย่างระอาใจ ตกลงนี่งานแต่งใครเนี่ย ชาวเน็ตยังสงสัย คลิปจริงหรือแค่จัดฉาก

          วันที่ 30 เมษายน 2562 เว็บไซต์อินเดียนเอ็กซ์เพรส รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสการพูดถึงคลิปไวรัลคลิปหนึ่ง ซึ่งเผยให้เห็นคู่บ่าว-สาวที่กำลังทำพิธีแต่งงานกันอยู่ แต่ปรากฏว่าฝ่ายเจ้าบ่าวนั้น กลับไม่ได้ให้ความสนใจในตัวเจ้าสาวหรือจดจ่อกับพิธีเท่าไรนัก ในทางกลับกัน เขายังเอาแต่ก้มหน้าเล่นเกมในมือถือ ราวกับโลกนี้มีสิ่งสำคัญแค่เกมตรงหน้าเท่านั้น


          ในขณะที่เจ้าบ่าวกำลังเล่นเกมอย่างมุ่งมั่น ฝ่ายเจ้าสาวก็ได้แต่เหลือบมองหน้าเขา โดยไม่ได้พูดอะไรออกมา แถมที่ทำให้คนดูบางส่วนไม่สบอารมณ์ เห็นจะเป็นตอนที่มีแขกยื่นของขวัญมาแสดงความยินดีแก่เจ้าบ่าว แต่เขากลับยกมือปัดกล่องของขวัญออกไป ด้วยท่าทีสุดรำคาญใจ เพราะแขกคนนั้นเข้ามาขัดจังหวะการเล่นเกมของเขา

          คลิปดังกล่าวมีความยาวเพียงแค่ 15 วินาที และถูกอัปโหลดผ่าน TikTok อย่างไรก็ตาม ในขณะที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์การติดเกมอย่างเกินพอดีของฝ่ายเจ้าบ่าว ก็มีคนอีกไม่ใช่น้อยที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าสิ่งที่เห็นในคลิปนั้นเป็นเรื่องจริง โดยมองว่าอาจเป็นการจัดฉากทำคลิปออกมาเพื่อเรียกยอดวิวสูง ๆ ตามสไตล์คลิปส่วนมากใน TikTok ก็เป็นได้

          อย่างไรก็ตาม หากปรากฏว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความจริง ฝ่ายเจ้าสาวอาจจะต้องปวดขมับเพราะพฤติกรรมการเล่นเกมของเจ้าบ่าวอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะดูเหมือนเขาจะไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น นอกจากสิ่งที่อยู่ตรงหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวติดเกมหนัก งานแต่งแล้วไง ยังก้มหน้าเล่นไม่หยุด แถมปัดของขวัญ-ไม่ยอมรับ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:24:35 75,082 อ่าน
TOP