x close

ร้องเด็ก ม.ต้น พลอดรักกอดจูบริมแม่น้ำ ไม่แคร์โลก ทำแบบนี้บ่อยจนเอือม

       ร้องเด็ก ม.ต้น พลอดรักกอดจูบริมแม่น้ำ ไม่แคร์โลก พบ ทำแบบนี้มาหลายครั้งจนเอือม วอนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เด็ก ม.ต้น พลอดรัก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ได้มีชาวบ้านนำคลิปภาพของวัยรุ่นหนุ่มสาวคู่หนึ่ง กำลังนั่งกอดและจูบปาก หอมแก้มกัน จากนั้นวัยรุ่นชายได้ใช้มือจับหน้าอกวัยรุ่นหญิงหลายครั้ง ขณะนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ โดยความยาวของคลิปประมาณ 2.33 นาที อย่างไรก็ดีเหตุการณ์ภาพพลอดรักของคู่รักวัยรุ่นคู่นี้เกิดขึ้นกลางที่สาธารณะ ข้างสะพานพัฒนาภาคเหนือ บ้านดงไชย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งชาวบ้านบอกว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ปรากฏให้เห็นมาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งยามค่ำคืนหรือช่วงเย็น ๆ จะมีวัยรุ่นมานั่งกอดจูบกันบ่อยครั้ง โดยไม่แคร์สายตาของชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ซึ่งบางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนมาด้วย

       แต่ครั้งนี้ชาวบ้านบอกว่าเกิดขึ้นเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 1 พฤษภาคม ซึ่งเป็นเวลากลางวัน แต่วัยรุ่นคู่นี้ก็ไม่อายใคร ชาวบ้านสุดทนพฤติกรรมจึงใช้โทรศัพท์บันทึกภาพส่งให้ผู้สื่อข่าวช่วยเผยแพร่เตือนภัย และให้ผู้เกี่ยวข้องช่วยจัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราและเฝ้าระวังบริเวณริมน้ำเขื่อนยาง บ้านดงไชย เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เกินเลยมากไปกว่านี้ ซึ่งจากภาพที่ปรากฏจะพบว่าวัยรุ่นชายกำลังพยายามงอนง้อวัยรุ่นหญิง แต่พฤติกรรมวัยรุ่นชายพยายามใช้ปากและมือหาเศษหาเลย พยายามลวนลามวัยรุ่นหญิงตลอดเวลา ทั้งหอมแก้ม จูบปาก และจับหน้าอกวัยรุ่นหญิง ซึ่งจากภาพฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ปัดป้องแต่อย่างใด

       โดยชาวบ้านที่ถ่ายคลิปบอกกับผู้สื่อข่าวว่า วัยรุ่นคู่นี้น่าจะกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นเท่านั้น และรถจักรยานยนต์ก็ดูเหมือนจะดัดแปลงท่อส่งเสียงดัง ซึ่งไม่รู้ว่าพ่อแม่ของวัยรุ่นหญิงจะรู้หรือไม่ หรือวัยรุ่นหญิงคนดังกล่าวอาจจะถูกล่อลวงมาหรืออยู่ในสภาวะจำยอมที่ไม่สามารถขัดขืนได้ก็เป็นได้

สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องเด็ก ม.ต้น พลอดรักกอดจูบริมแม่น้ำ ไม่แคร์โลก ทำแบบนี้บ่อยจนเอือม อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:07:19 37,631 อ่าน
TOP