x close

ตร. เร่งล่า 3 คนร้ายปล้นร้านขายอัญมณี พบมาดูลาดเลา 1-2 ครั้ง ก่อนลงมือ

        ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย บุกปล้นร้านขายสินค้าหลุดจำนำอุกอาจ ก่อนทราบว่าคนร้ายเคยมาดูลาดเลา 1-2 ครั้ง และผู้เสียหายจำหน้าตอนที่ไม่อำพรางได้ วอนพลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแส

3 คนร้ายปล้นร้านขายอัญมณี

        จากกรณี 3 คนร้าย บุกปล้นร้านขายสินค้าหลุดจำนำ ซ้ำใช้ปืนตบเจ้าของร้านจนเลือดอาบ ก่อนได้ทรัพย์สินไปร่วมหลายล้านบาท โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : 3 คนร้ายบุกปล้นร้านขายอัญมณี ฉกทรัพย์ 7 ล้าน ใช้ปืนตบเจ้าของจนทรุดเลือดอาบ)

        ล่าสุด (3 พฤษภาคม 2562) เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 เผยความคืบหน้าว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดไปตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี พบว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปยังถนนเพชรเกษม ขาออก เลี้ยวซ้ายเข้าซอยเพชรเกษม 69 และหลบหนีไปในเส้นทางเดียวกันทั้ง 2 คัน โดยขั้นตอนหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบทะเบียนประวัติอาชญากร เพื่อเปรียบเทียบกับใบหน้าคนร้าย

        จากการสืบสวนทราบว่า กลุ่มคนร้ายเคยวนเวียนเข้ามาดูลาดเลาที่ร้านนี้แล้วประมาณ 1-2 ครั้ง โดย นายศิริชัย อาศัยพานิชย์ เจ้าของร้านผู้เสียหาย สามารถจดจำใบหน้าของคนร้ายในขณะที่ไม่อำพรางได้ ยกเว้นแต่คนร้ายที่สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำตาล เพราะขณะออกจากร้านมีการเปิดประตูออกไปแบบชะงัก จึงเชื่อว่าคนร้ายรายนี้มาที่นี่เป็นครั้งแรก

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจ วอนพลเมืองดีช่วยกันสังเกตการณ์ และแจ้งเบาะแสมายังเจ้าหน้าที่หากพบเห็นบุคคลน่าสงสัย

3 คนร้ายปล้นร้านขายอัญมณี

3 คนร้ายปล้นร้านขายอัญมณี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เร่งล่า 3 คนร้ายปล้นร้านขายอัญมณี พบมาดูลาดเลา 1-2 ครั้ง ก่อนลงมือ อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:15:20 2,209 อ่าน
TOP