x close

ทริปเซ็กส์ฉาว 2019 จัดหนักรับซัมเมอร์ สวิงกิ้งได้ ฟินไม่อั้นกับสาว ๆ 100 คน !

          Sex Island จัดทริปเซ็กส์ฉาวอีกครั้ง รับซัมเมอร์ 2019 พร้อมพาหนุ่ม ๆ ตะลุยลาสเวกัส ฟินจัดหนักจัดเต็มกับสาว ๆ 100 คน แบบไม่มีอั้น !
เซ็กส์หมู่
ภาพจาก sexisland.co

           ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ชื่อของ Sex Island บริษัทสุดฉาวสัญชาติโคลอมเบีย ผู้ให้บริการรีสอร์ตและบริการทางเพศ ได้กลายเป็นชื่อที่คุ้นหูใครหลาย ๆ คน (โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ) สิ่งที่ทำให้พวกเขาสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกก็คือ ทริปเซ็กส์สุดฉาวรับสิ้นปี ที่พาเหล่าชายใจเปลี่ยวเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์สวรรค์บนดิน ที่เกาะส่วนตัวท่ามกลางทะเลสีคราม ได้มีเซ็กส์กับสาว ๆ 60 คน แบบไม่อั้น เครื่องดื่ม อาหารและกิจกรรมมาแบบเต็มที่ รวมทั้งอนุญาตให้ใช้ยาเสพติดได้อีกด้วย


           ทริปฉาวครั้งแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนทาง Sex Island ประกาศจัดทริปอีกครั้งเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น และล่าสุด ทาง Sex Island ได้ประกาศจัดทริปเซ็กส์อีกครั้ง และครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่กว่าเดิม ในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ใช่ธีมริมทะเลอีกต่อไปแล้ว

เซ็กส์หมู่
ภาพจาก sexisland.co

           จากการรายงานของเว็บไซต์แลดไบเบิล เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 ระบุว่า แม้ว่าทาง Sex Island จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการจัดทริปดังกล่าว แต่ก็มีผู้คนที่สนใจอยากไปร่วมทริปจำนวนไม่น้อย หลายคนที่เคยไปแล้ว ก็ได้กลับมาเขียนรีวิวเล่าประสบการณ์บนสังคมออนไลน์ ทำให้คนอื่น ๆ ยิ่งรู้สึกสนใจมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า เพราะอยากไปสัมผัสความตื่นเต้นเช่นนั้นบ้าง

           ก่อนหน้านี้ Sex Island จัดทริปเซ็กส์ในช่วงเดือนธันวาคม ทั้ง 2 ครั้ง ครั้งแรกจัดขึ้นที่โคลอมเบีย ส่วนครั้งที่สองจัดขึ้นที่เวเนซุเอลา สำหรับปีนี้พวกเขาได้สร้างความแปลกใจและตื่นเต้นแก่แฟน ๆ ไม่น้อย เพราะเป็นการจัดทริปรับหน้าร้อนในชื่อ Heaven On Earth หรือสวรรค์บนดิน โดยจะจัดขึ้นที่รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเพิ่มจำนวนสาว ๆ จาก 60 คน เป็น 100 คน โดยทาง Sex Island ได้ประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของพวกเขาว่า

เซ็กส์หมู่
ภาพจาก sexisland.co

          "เตรียมพบกับสาวสวยสุดเด็ด 100 คน ที่พร้อมจะปรนนิบัติดูแลคุณเป็นอย่างดี ท่ามกลางดินแดนแห่งสุรา จะเสพกัญชาก็ได้ไม่ว่ากัน ไม่ว่าคุณจะมีรสนิยมแบบไหน ชอบความตื่นเต้นแบบใด หรืออยากขึ้นสวรรค์อย่างไร สามารถบอกสาว ๆ ของคุณได้ทันที และพวกเธอจะจัดให้ทุกสิ่ง ฝันกลายเป็นจริงแน่นอน สัมผัสประสบการณ์สุดเด็ดจนลืมหายใจได้ Sex Island ที่เดียวเท่านั้น"

          หลังจากที่เหล่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่จากทั่วโลก เดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติในนครลาสเวกัสแล้ว ทุกคนจะพบกับเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวที่จอดรอต้อนรับ และพร้อมจะพาทุกคนบินไปยังจุดหมายปลายทาง ซึ่งเป็นสถานที่ลับแห่งหนึ่งในรัฐเนวาดา และ ณ ที่แห่งนั้น ลูกค้าแต่ละคนจะได้รับสาวข้างกาย 2 คน

เซ็กส์หมู่
ภาพจาก sexisland.co

          กติกาก็เหมือนกับ 2 ครั้งแรก นั่นก็คือ ทุกคนสามารถขอแลกเปลี่ยนสาวข้างกายกับลูกค้าคนอื่น ๆ ได้ อีกทั้งสามารถขึ้นเตียงกับพวกเธอได้ทั้งวัน ไม่จำกัดครั้ง และสามารถมีสวิงกิ้งเซ็กส์หมู่ได้ ทางผู้จัดได้เตรียมถุงยางอนามัยไว้บริการจำนวนไม่อั้น และกฎสำคัญในทริปนี้คือ ต้องใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งขณะปฏิบัติกิจกรรมทางเพศ

          ลูกค้าทุกคนจะมีห้องนอนส่วนตัว พร้อมอาหาร และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบไม่อั้น ถ้าหากอยากพักเอาแรงจากเรื่องบนเตียง ทางรีสอร์ตก็มีกิจกรรมสนุก ๆ ไว้ให้ อาทิ ขี่ม้า แข่งรถ คอนเสิร์ตส่วนตัว พาทัวร์กาสิโน และอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อพร้อมกลับมาสนุกกับสาว ๆ แล้ว ลูกค้าทุกคนก็สามารถสบายใจหายห่วงได้ เพราะพวกเธอล้วนมีอายุเกิน 18 ปี อีกทั้งผ่านการตรวจโรคมาแล้วทุกคน แต่การใช้ถุงยางอนามัยก็เป็นข้อบังคับที่ทุกคนต้องทำตาม เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น

          สำหรับรายละเอียดของทริปเซ็กส์ Heaven On Earth ครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 4-7 กรกฎาคม เปิดรับผู้สนใจจำนวน 50 คน เท่านั้น ในราคาคนละ 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 192,250 บาท (อ้างอิงจากอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน)

เซ็กส์หมู่
ภาพจาก sexisland.co

เซ็กส์หมู่
ภาพจาก sexisland.co

เซ็กส์หมู่
ภาพจาก sexisland.co


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทริปเซ็กส์ฉาว 2019 จัดหนักรับซัมเมอร์ สวิงกิ้งได้ ฟินไม่อั้นกับสาว ๆ 100 คน ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:33:32 75,720 อ่าน
TOP