x close

สวนสนุกมรณะ สไลเดอร์ยาวที่สุดในโลกทำ 2 นักท่องเที่ยวดับ เจ็บระนาว

        สวนสนุกจีนเกิดเหตุช็อก สไลเดอร์ที่ระบุว่ายาวที่สุดในโลก คร่าชีวิตนักท่องเที่ยว 2 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 12 คน ภายหลังจากชนกระแทกกันรุนแรงจนร่วงตกลงมา

สวนสนุกมรณะ
ภาพจาก V.qq.com

        เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นที่สวนสนุก Children's Yard ในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน โดยเหตุเกิดขึ้นที่เครื่องเล่นสไลเดอร์ ซึ่งระบุว่าเป็นสไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในโลก

        โดยรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ขณะนักท่องเที่ยวจำนวน 14 คน เป็นผู้ใหญ่ 8 คน และเด็ก 6 คน นั่งบนห่วงยางลื่นลงมาจากสไลเดอร์สเตนเลสที่มีความยาวกว่า 771 ฟุต หรือราว 235 เมตร ก่อนจะประสบอุบัติเหตุชนกัน แล้วร่วงตกลงมาจากสไลเดอร์

        ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้ปิดโซนพื้นที่ในสวนสนุกดังกล่าว ทางตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยรายงานเผยว่า ห่วงยางที่กลุ่มนักท่องเที่ยวสไลด์ลงมา มีความเร็วที่ไม่เท่ากัน จึงเกิดชนปะทะกันด้วยความแรงจนทำให้ร่วงตกลงมาจากสไลเดอร์ดังกล่าว

        ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล จากนั้นในเวลาต่อมามีการยืนยันว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุครั้งนี้จำนวน 2 คน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ ส่วนที่เหลืออีก 12 คน ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อยู่ระหว่างรับการรักษาอาการ โดยมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด

        เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเจ้าหน้าที่สวนสนุกจำนวนหนึ่งไปสอบปากคำ พร้อมทั้งติดต่อกับทางครอบครัวของเหยื่อ และให้การยืนยันว่าจะดำเนินการหาผู้รับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมารับโทษให้ได้ ขณะที่ทางสวนสนุกดังกล่าวยังไม่มีประกาศชี้แจงใด ๆ ออกมา แต่ได้มีการปิดบริการชั่วคราวในระหว่างการสอบสวน

สวนสนุกมรณะ
ภาพจาก V.qq.com

สวนสนุกมรณะ
ภาพจาก V.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนสนุกมรณะ สไลเดอร์ยาวที่สุดในโลกทำ 2 นักท่องเที่ยวดับ เจ็บระนาว อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:37:08 40,518 อ่าน
TOP