x close

สาวโพสต์เตือนภัย หลังโดนโรคจิตแอบถ่าย เพื่อนคนร้ายโผล่เมนต์สงสาร วอนหยุดแชร์

        สาวโพสต์เตือนภัย ถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงขณะเดินห้าง จับคนร้ายได้คาหนังคาเขา หวังเป็นอุทาหรณ์ แต่เพื่อนคนก่อเหตุเข้ามาขอให้หยุดแชร์ บอกสงสารเพื่อน




โรคจิตแอบถ่าย

        วันที่ 4 พฤษภาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Treerat Kangha ได้โพสต์แชร์อุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงทุกคนให้ระมัดระวังตัวให้มากขึ้น ขณะไปเดินห้าง หรือในที่สาธารณะอื่น ๆ เพราะอาจโดนโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงได้ทุกเมื่อโดยที่ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ เช่นเดียวกับตัวเธอเอง โดยผู้โพสต์เล่าว่า เธอถูกชายโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง แต่ไม่รู้ตัวแม้แต่น้อย มาทราบเรื่องเพราะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในบริเวณดังกล่าวสังเกตเห็นพฤติกรรมมีพิรุธผิดปกติของชายดังกล่าว จนเข้าไปควบคุม และพบว่ามีการแอบถ่ายจริง

        หญิงสาวเจ้าของเรื่องอธิบายในคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า ชายดังกล่าวเข้ามานั่งใกล้ ๆ กับเธอขณะซื้อขนม แต่ก็ไม่ได้เอะใจใด ๆ จนกระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเรียกเข้าไปพูดคุย บอกว่าเธอถูกแอบถ่าย

        เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพบเห็นพฤติกรรมแปลก ๆ ของชายคนหนึ่ง จึงเปิดภาพกล้องวงจรปิดดู กระทั่งพบว่าชายคนนี้เที่ยวแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง และเมื่อตรวจสอบดูโทรศัพท์มือถือของชายดังกล่าว ก็พบคลิปแอบถ่ายมากมาย เหยื่อมีทั้งนิสิต นักศึกษา ไปจนถึงพนักงานในห้างสรรพสินค้า

โรคจิตแอบถ่าย

        หลังจากที่โพสต์เผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลก็ช่วยกันแชร์เป็นการเตือนภัย และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของชายหนุ่มคนนี้ แต่ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ บอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนของเขา เขาสงสารเพื่อน และขอให้หยุดแชร์เรื่องนี้อีกด้วย

        ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมชายคนดังกล่าวแล้ว

โรคจิตแอบถ่าย



โรคจิตแอบถ่าย
โรคจิตแอบถ่าย

โรคจิตแอบถ่าย

โรคจิตแอบถ่าย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์เตือนภัย หลังโดนโรคจิตแอบถ่าย เพื่อนคนร้ายโผล่เมนต์สงสาร วอนหยุดแชร์ อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2562 เวลา 21:07:11 30,214 อ่าน
TOP