x close

อากาศร้อนจัด แต่ไม่มีเงิน หนุ่มบุกขโมยแอร์ ร้านกาแฟ ขอไปเปิดดับร้อนที่บ้าน

 
             หนุ่มสุดทนอากาศร้อนจัด แต่ไม่มีเงินซื้อแอร์ บุกใช้ค้อนทุบกระจกร้านกาแฟ ขโมยแอร์ซะเลย สารภาพ อยากเอาไปเปิดคลายร้อนที่บ้าน

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายลักทรัพย์ในร้านกาแฟ พื้นที่ถนนสายพัฒนานคร อ.แม่สอด จ.ตาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบ พบชาวบ้านกำลังปิดล้อมคนร้าย เป็นชายชาวเมียนมา ที่กำลังพยายามจะวิ่งหลบหนี แต่ถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

          โดย นายโก่ สินหน่าย อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา สารภาพว่า ด้วยสภาพอากาศร้อนจัด ประกอบกับเห็นว่าภายในร้านกาแฟ ซึ่งกำลังปิดซ่อมแซมอยู่ มีแอร์ติดตั้งทิ้งไว้ จึงเข้าไปขโมยเพื่อจะเอาแอร์ไปเปิดคลายร้อนที่บ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเข้ามาขโมยทรัพย์สินไปแล้วครั้งหนึ่ง จึงย่ามใจเพราะไม่มีใครเฝ้า และหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก


          ด้าน นายเคนรี่ อายุ 30 ปี ผู้ดูแลร้าน เปิดเผยว่า ร้านถูกปิดไว้นานแล้ว เพื่อปรับปรุงเป็นร้านอาหาร โดยก่อนหน้านี้ ร้านถูกคนร้ายลอบเข้ามาลักทรัพย์หลายครั้ง จึงวางแผนเฝ้าดักรอมาหลายวัน กระทั่งคนร้ายขี่จักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน แล้วใช้ค้อนทุบกระจกด้านหน้า เพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ตนจึงขอกำลังชาวบ้านให้ช่วยกันจับกุม ก่อนส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อากาศร้อนจัด แต่ไม่มีเงิน หนุ่มบุกขโมยแอร์ ร้านกาแฟ ขอไปเปิดดับร้อนที่บ้าน อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:14:10 9,503 อ่าน
TOP