x close

หนุ่มแกร็บคาร์ โดนกดเรียกไปปล้น ถูกแทงเลือดอาบรถ แถมตำรวจไม่เชื่อ !

          หนุ่มขับแกร็บคาร์ โดนโจรกดเรียกไปปล้น ถูกจ้วงแทงหลายแผล โชคดีตั้งสติได้ กัดฟันคุยกับคนร้าย บอกเป็นหนี้ 2 แสน จึงหลอกให้ไปส่งโรงพยาบาล แล้วจะโอนเงินให้ สุดท้ายรอดชีวิตมาได้ แถมจับโจรได้ด้วย

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก มานพ เคลือลิ้นจี่ เล่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับลูกชาย ซึ่งเป็นคนขับแกร็บคาร์ เนื่องจากถูกคนร้ายเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน แต่ระหว่างทาง กลับโดนปล้นและถูกแทงหลายแผล โชคดีที่ลูกชายมีสติจึงรอดชีวิตมาได้ ไม่เสียเงิน แถมยังจับคนร้ายได้อีกด้วย โดยเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด ดังนี้...

          เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับคนขับรถแกร็บคาร์ ลูกชายตนวิ่งแกร็บคาร์ เป็นอาชีพ คืนวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีคนร้ายเรียกลูกชายไปรับเเถวคลองประปา ให้ไปส่งที่เมืองทอง ระหว่างทางพอถึงที่เปลี่ยวคนร้ายก็ล็อกคอ จ้วงแทงด้วยมีด เข้าที่ศีรษะ หู ใบหน้า ลูกชายฮึดสู้กับคนร้าย แต่เลือดออกมากจนลูกชายหมดแรง จึงกัดฟันคุยกับคนร้ายว่า ต้องการอะไร !?

          คนร้ายบอก เป็นหนี้ 2 แสนบาท ลูกชายจึงหลอกว่าจะโอนเงินให้ แต่ต้องพาไปส่งโรงพยาบาลก่อน คนร้ายจึงขับรถพาลูกชายไปที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ซึ่งคนร้ายตีเนียนบอกเป็นญาติ พาคนบาดเจ็บมาส่ง แต่มันยึดนาฬิกา โทรศัพท์มือถือของลูกตนไว้กับตัวเอง


          ต่อมาทางโรงพยาบาลโทร. หาญาติ เพื่อมาเซ็นในการผ่าตัด ผมไปถึงโรงพยาบาลเกือบตี 1 จึงขอย้ายลูกมาที่โรงพยาบาลสิรินธร เพราะมีบัตร 30 บาทที่นี่ ระหว่างที่ทำเรื่อง คนร้ายอยู่กับลูกตนตลอดเวลา จนตนนึกว่าคนร้ายคือเพื่อนที่ช่วยเหลือจริง ๆ แต่ลูกชายแอบกระซิบกับแฟนว่า "ไอ้เนี่ยคือคนแทง" กระทั่งตนรู้เรื่องจึงโทร. แจ้ง 191

          แต่รถโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ พาลูกชายไปส่งที่โรงพยาบาลสิรินธร โดยมีคนร้ายนั่งไปส่งด้วย จนตำรวจมาถึง ผมก็แจ้งว่าคนร้ายอยู่ในรถพยาบาล ให้วิทยุสกัดจับเลย ทางตำรวจบอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ ตนก็ไป แต่ตนโทร. บอกลูกชายคนโตให้ล็อกคนร้ายไว้ที่โรงพยาบาลสิรินธร


          จากนั้น ก็แจ้ง สน.อุดมสุข กว่าจะมาปาไปเป็นชั่วโมง เขาก็บอกไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ไม่สามารถควบคุมใส่กุญแจมือได้ จะปล่อยตัวคนร้าย แต่ทางเราไม่ยอม สุดท้ายสอบถามจนรู้ว่าเกิดเหตุที่เมืองทอง คนร้ายถูกส่งตัวต่อไปที่ สน.ปากเกร็ด ขณะนี้ฝากขังที่ศาลนนทบุรี รอคนป่วยอาการดีขึ้น จะไปให้ปากคำกับตำรวจ

          ทั้งนี้ ถ้าคนร้ายได้ประกันตัวออกมา ตนมองว่าจะเป็นภัยกับลูกชาย และคนขับแกร็บคาร์รายต่อไป ตนจึงจะดำเนินการเพื่อเอาคนร้ายเข้าคุกให้ได้ อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทแกร็บคาร์ได้ส่งดอกไม้มาเยี่ยมแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก มานพ เคลือลิ้นจี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแกร็บคาร์ โดนกดเรียกไปปล้น ถูกแทงเลือดอาบรถ แถมตำรวจไม่เชื่อ ! อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:11:53 14,640 อ่าน
TOP