x close

ฟอร์จูนเนอร์ เร่งเครื่องสวนเลน ประสานงากระบะเต็มแรง ตาย 1 เจ็บ 9

 

               เกิดเหตุรถฟอร์จูนเนอร์ประสานงากับรถกระบะบรรทุกคนงาน ที่จันทบุรี เจ็บระนาวนับสิบราย เสียชีวิต 1 ราย สภาพรถพังยัง
อุบัติเหตุ

          เมื่อคืนที่ผ่านมา (6 พฤษภาคม 2562) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนสายถนนสายดงจิก-ชายแดนบ้านแหลม บ้านคลองคต ตำบลหนองตาคง อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน กร 3999 ระยอง สภาพด้านหน้าฟังยับ มีรอยเลือดกระจายบริเวณคนขับ ห่างกัน 1 เมตร พบรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ หมายเลขทะเบียน บร 6975 จันทบุรี สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับพังยับ

          ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 10 ราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี จุดโป่งน้ำร้อน ได้ช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลโป่งน้ำร้อน และส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี

อุบัติเหตุ
อุบัติเหตุ

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นรถฟอร์จูนเนอร์วิ่งตามหลังรถขนไก่ที่จะมุ่งหน้าไปทางชายแดนบ้านแหลม พอถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นกลางเนินสูงไม่สามารถมองเห็นรถที่วิ่งสวนทางได้ รถเฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวจึงขับแซงขึ้นไปในขณะที่รถกระบะที่กำลังบรรทุกคนงานกลับจากต่อบัตรวิ่งสวนขึ้นมา จึงประสานงากันเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นจนทำให้คนขับรถกระบะ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายนเร อนุมัติ อายุ 50 ปี พร้อมครอบครัวและคนงานที่นั่งกระบะท้ายอีก 6 คน บาดเจ็บทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลโป่งน้ำร้อนทันที พร้อมกับคนขับเฟอร์จูนเนอร์ (ไม่ทราบชื่อ) รวมทั้งหมด 10 ราย เสียชีวิตระหว่างทาง 1 ราย เป็นหญิงแรงงานชาวกัมพูชา อายุ 40 ปี
 
 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟอร์จูนเนอร์ เร่งเครื่องสวนเลน ประสานงากระบะเต็มแรง ตาย 1 เจ็บ 9 โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:25:46 10,930 อ่าน
TOP