x close

ฉาว ปู่มหามุนี โผล่ไลฟ์โทนี่ บุหรี่ทำเอง นัวสาวนุ่งบิกินี่ ชักชวนเล่นเว็บลงทุนออนไลน์

          โซเชียลแห่วิจารณ์ ปู่มหามุนี - โทนี่ บุหรี่ทำเอง ไลฟ์สยิว นัวสาวนุ่งบิกินี่ ชักชวนเข้าเว็บไซต์ลงทุน โวลงทุนแล้วได้เงินคืนจริงเป็นแสน

          โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีเพจเฟซบุ๊ก ตามล่า ความจริง ของมุนีกอลั่ม จอมหลอกลวง ได้มีการเผยแพร่คลิปไลฟ์ของลุงโทนี่ บุหรี่ทำเอง ที่มีการไลฟ์ชักชวนเข้าเว็บไซต์หนึ่ง พร้อมมีการกล่าวอ้างว่าหากเข้าไปลงทุนแล้วจะได้เงินคืนจำนวนมาก โดยในการไลฟ์ครั้งนี้ปรากฏตัวร่างทรงชื่อดัง ปู่มหามุนี นั่งถอดเสื้อให้สาวสวยนุ่งบิกินี่นัวเนีย ลูบไล้ตามร่างกาย

          โดยตอนหนึ่ง ปู่มหามุนี พูดขึ้นมาทำนองเชิญชวนให้ลูกเพจที่ติดตามกดแชร์ไลฟ์ดังกล่าว ว่า "แชร์ได้ แชร์ได้เลย ไม่เป็นไร แชร์กระจุย"


          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของปู่มหามุนี ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวอ้างว่าถือศีลต่าง ๆ นานา ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวจะโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงว่า การไลฟ์ดังกล่าวเป็นการแสดง ยืนยันว่าตัวเองไม่ตบะแตก เพราะฝึกมาดี ต่อให้ผู้หญิงมาแก้ผ้าตรงหน้าก็ไม่มีอะไร

ปู่มหามุนี

ปู่มหามุนี

ปู่มหามุนี

ปู่มหามุนี

ปู่มหามุนี

ปู่มหามุนี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ปู่มหามุนี โผล่ไลฟ์โทนี่ บุหรี่ทำเอง นัวสาวนุ่งบิกินี่ ชักชวนเล่นเว็บลงทุนออนไลน์ อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:48:02 150,311 อ่าน
TOP