x close

ผัวหึงโหด จุดไฟย่างสดเมียสุดสยอง ระบายความแค้นใจหลังคิดว่าเธอแอบมีชู้

          ผัวหึงโหด จุดไฟย่างสดเมียสุดสยอง ระบายความแค้นใจหลังคิดว่าเธอมีชู้ ทำเหยื่อบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตหลังทนทรมานนานเป็นสัปดาห์
ย่างสดเมีย

          วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในมะละกา ประเทศมาเลเซีย หลังจากที่หญิงวัย 39 ปี รายหนึ่ง ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว ถูกสามีราดน้ำมันจุดไฟเผาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการหนักจนในที่สุดก็เสียชีวิตลงอย่างทุกข์ทรมาน ซึ่งเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพียงเพราะฝ่ายสามีเกิดความหึงหวง ระแวงว่าเธอกำลังมีใครคนใหม่นอกจากเขา

          รายงานเผยว่า เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา สามีวัย 45 ปี ได้นำน้ำมันจากรถจักรยานยนต์ของภรรยา มาราดและจุดไฟเผาเธอ ซึ่งหลังเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล พบว่าเธอมีบาดแผลถูกเผาไหม้ตามแขน ขา ใบหน้า และส่วนอื่น ๆ กินพื้นที่ถึง 70% ของร่างกาย อาการนั้นสาหัสมาก จนในที่สุดเธอก็เสียชีวิตลงในช่วงเช้าวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ย่างสดเมีย

          ฝ่ายสามีตัวดี ถูกทางตำรวจตามจับกุมตัวได้ในวันที่ 30 เมษายน ซึ่งเขาก็สารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวไป เนื่องจากเขาคิดว่าภรรยากำลังนอกใจ แอบมีความสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่นลับหลังเข้า

          ทั้งนี้ ทางตำรวจเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างสืบสวนคดีดังกล่าว โดยเชื่อว่าเหยื่ออาจเสียชีวิตเนื่องจากบาดแผลที่รุนแรง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหด จุดไฟย่างสดเมียสุดสยอง ระบายความแค้นใจหลังคิดว่าเธอแอบมีชู้ อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:33:40 4,411 อ่าน
TOP