x close

เด็ก 12 แฟนฆาตกรโรคจิต รอดคดีกินเนื้อคน - ทำเพื่อนผวา เล่าให้ฟังว่ารสชาติเป็นไง


             พ่อแม่ลุกฮือ ! เด็ก 12 กรอกหูลูก บอกให้รู้รสชาติมนุษย์เป็นอย่างไร หลังเคยอยู่กับฆาตกรฆ่า-กินเนื้อศพ ทำเด็กคนอื่นผวา ไม่กล้ากลับไปโรงเรียน

ฆาตกรโรคจิต
ภาพจาก ren.tv

             วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า กลุ่มผู้ปกครองของโรงเรียนแห่งหนึ่งในหมู่บ้านเมดเวโดฟส์กายา ในภูมิภาคครัสโนดาร์ ของรัสเซีย ได้เกิดกระแสลุกฮือขึ้นมา หลังไม่พอใจที่เด็กหญิงวัย 12 ปี รายหนึ่งซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่ากินเนื้อคน ถูกส่งมายังโรงเรียนดังกล่าว และนำเรื่องเกี่ยวกับรสชาติของเนื้อและสมองของมนุษย์มาเล่าให้ลูก ๆ ของพวกเขาฟัง 

             รายงานเผยว่า เด็กหญิงรายดังกล่าว ได้กลายมาเป็นผู้เกี่ยวข้องกับคดีฆ่ากินเนื้อมนุษย์สุดฉาว หลังจากที่เธอแอบหนีตาม อาร์เคดี ซีเรฟ ชายวัย 22 ปี ซึ่งมีอาการใคร่เด็ก และจากนั้นชายคนนี้ก็ได้ก่อเหตุฆ่า อเล็กซานเดอร์ โพโพวิช ชายวัย 21 ปี จนตาย และนำเนื้อของเหยื่อมากินกับเด็กหญิง

             อาร์เคดี ถูกจับตัวได้ในที่สุด พร้อมถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม กินเนื้อมนุษย์ และข่มขืนเด็ก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดี เขายังเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังด้วยว่าตัวเองทำการแยกชิ้นส่วนศพอย่างไร ควักเอาลูกตา มาต้มกินกับหัวใจและสมองของเหยื่ออย่างไร แต่ยังไม่ทันที่ผู้ต้องหาจะถูกนำตัวเข้ารับการไต่สวนจากศาล ก็พบว่าเขาได้เสียชีวิตในห้องขังแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

             ขณะที่เด็กหญิง แม้เธอจะยอมรับสารภาพว่าได้นำสมองและเนื้อของเหยื่อมาปรุงกินจริง ๆ และเธอยังเป็นคนใช้มีดกรีดท้องศพด้วย แต่เนื่องจากอายุของเธอ ยังไม่ถึงเกณฑ์ที่จะต้องรับความผิดทางอาญา ประกอบกับเธอไม่ได้มีส่วนร่วมในการสังหารเหยื่อ ทำให้เด็กหญิงรอดพ้นจากการถูกดำเนินคดีไปได้ ก่อนจะถูกส่งตัวไปยังสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า และให้เข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง

             อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในตอนแรกคนอื่น ๆ จะไม่มีใครรู้ถึงที่มาที่ไปของเด็กคนนี้ แต่ผู้ปกครองก็อ้างว่า หลังจากที่เด็กคนนี้เข้าโรงเรียนมาได้เพียงเดือนเดียว เธอก็เริ่มเล่าให้เด็กคนอื่น ๆ ฟัง ถึงรายละเอียดของคดีที่เกิดขึ้น แถมยังบอกให้พวกนั้นฟังด้วยว่ารสชาติของสมองกับเนื้อมนุษย์นั้นเป็นอย่างไร

             สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจอย่างหนักแก่ผู้ปกครอง โดยกลุ่มพ่อและแม่เด็กนับร้อยคน ได้มารวมตัวกันเพื่อนพบปะกับผู้อำนวยการโรงเรียน ตลอดจนผู้นำท้องถิ่น เพื่อเรียกร้องให้ไล่เด็กหญิงออกจากโรงเรียน โดยแม่คนหนึ่งชี้ว่า ลูกของเธอหวาดกลัวการไปโรงเรียน หลังได้คุยกับเด็กหญิง ดังนั้นพวกเธอจึงขอเรียกร้องให้ไล่เด็กคนนี้ออก เอาตัวไปให้พ้นจากชุมชน ขอให้ส่งตัวไปยังโรงเรียนพิเศษ ให้อยู่ห่างจากลูก ๆ ของพวกเธอ

             นอกจากนี้ กลุ่มผู้ปกครองยังขู่ว่าจะไม่ให้บุตรหลานมาที่โรงเรียนอีก หากพวกเขาไม่ยอมทำอะไรสักอย่าง ซึ่งแม้ว่าทางผู้อำนวยการสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า จะพยายามค้านว่า เด็กหญิงนั้นเป็นเด็กธรรมดาที่ไม่ได้มีสภาพจิตใจเบี่ยงเบน และชี้ว่าเด็กคนอื่น ๆ เป็นฝ่ายเข้าหาและถามถึงเรื่องการกินเนื้อคนจากเด็กหญิงเอง แต่ทางผู้ปกครองก็ไม่ยอมรับฟัง

             สุดท้าย รายงานเผยว่าหลังจากนี้เด็กหญิงจะไม่ได้กลับไปยังโรงเรียนดังกล่าวอีก โดยจะมีการส่งครูมาสอนเรื่องราวต่าง ๆ แก่เด็กหญิงที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแทน ระวห่างที่เจ้าหน้าที่กำลังวางแผนระยะยาวแก่เด็กหญิงอยู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 12 แฟนฆาตกรโรคจิต รอดคดีกินเนื้อคน - ทำเพื่อนผวา เล่าให้ฟังว่ารสชาติเป็นไง โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:20:22 14,470 อ่าน
TOP