x close

เจ้าของบ้านมีผงะ อยู่ ๆ เจอแขกไม่ได้รับเชิญ งูตัวเขื่องโผล่ชานบ้าน เลื้อยทับกัน 6 ตัว

          เจ้าของบ้านมีผงะ ! อยู่ ๆ เจอแขกไม่ได้รับเชิญ งูตัวเขื่องโผล่ชานบ้าน เลื้อยทับกันไปมาถึง 6 ตัว ไล่ก็ไม่ไป ไม่สะทกสะท้านใด ๆ ด้านชาวเน็ตสะพรึง บอกเจอแบบนี้คงขายบ้านหนี 
ภาพจาก Andrea Dick  

          แอนเดรีย ดิก คือเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในเซาท์แคโรไลนา สหรัฐฯ ที่กำลังทำงานบ้านอยู่อย่างใจเย็น หลังจากที่เธอกวาดใบไม้ออกจากชานบ้านจนสะอาดแล้ว เธอก็ถือแก้วกาแฟมานั่งพัก กะจะจิบเครื่องดื่มหอมกรุ่นให้สบายใจหายเหนื่อยเสียหน่อย แต่ทันใดนั้นเอง เธอก็เพิ่งรู้ตัวว่าไม่ได้อยู่ตามลำพังตรงชานบ้านดังกล่าว แต่มีแขกไม่ได้รับเชิญโผล่มาอีกเพียบ เป็นฝูงงูแก๊งใหญ่ นับรวมกันได้ถึง 6 ตัว !

          ไม่ต้องสงสัยว่าแอนเดรียจะช็อกขนาดไหน ที่อยู่ ๆ ก็มีเหล่างูตัวเขื่องโผล่มาตรงชานบ้าน แถมยังเกาะกลุ่มกันอยู่ เลื้อยทับกันไปมายั้วเยี้ย เรียกว่าเป็นฝันร้ายสำหรับคนกลัวงูชัด ๆ

          อย่างไรก็ตาม จากรายงานของเว็บไซต์เดอะโดโด้ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 เผยว่า โชคดีที่แอนเดรียไม่ใช่คนที่กลัวงูถึงขั้นโฟเบีย แต่เธอเองก็ไม่ต้องการจะเข้าใกล้เหล่าสัตว์ร้ายในระยะประชิดเช่นนี้ ดังนั้น ทันทีที่ตั้งสติได้และเห็นว่ามันเป็นงูจริง ๆ เธอก็ไม่รอช้า ข้าวของอะไรก็ตามที่อยู่ในรัศมีมือเอื้อมถึง ล้วนถูกเธอคว้ามาขว้างใส่งู กะจะทำให้พวกมันกลัวและหนี ๆ กันไปให้หมด แต่ใครจะคิดว่านั่นไม่ได้ผลเลยสักนิด

ภาพจาก Andrea Dick  

          งูเหล่านี้แค่กระจายตัวออกจากกันเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่ยังคงไม่สะทกสะท้านอะไร อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นแอนเดรียก็นึกขึ้นได้ว่า คนอื่น ๆ คงไม่เชื่อแน่ถ้าเธอเล่าให้พวกเขาฟังว่าได้เจอกับอะไร ดังนั้น เธอจึงรีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพงูเหล่านี้เก็บไว้ อย่างน้อยคนอื่นจะได้เชื่อว่าเธอพูดเรื่องจริง

          หลังจากนั้นเธอก็นำภาพของงูเหล่านี้มาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย และในไม่ช้ามันก็กลายมาเป็นภาพไวรัลอย่างรวดเร็ว คนส่วนมากต่างก็ตกใจที่เห็นงูมาอยู่รวมกันมากขนาดนี้ บางคนถึงกับบอกเลยว่าถ้านี่เป็นบ้านของพวกเขา คงได้ติดประกาศขายบ้านในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ภาพจาก Andrea Dick  

          อย่างไรก็ตาม กลับมีคอมเมนต์ส่วนใหญ่มองว่า แอนเดรียไม่ต้องตื่นตกใจขนาดนั้นก็ได้ เพราะงูเหล่านี้ล้วนแต่เป็นงูไม่มีพิษ ทำให้พวกมันไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด แต่หากเธอกลัวงูแล้วละก็ ทางที่ดีที่สุดก็คือปล่อยพวกมันไว้ ไม่ต้องไปยุ่งด้วย

          ด้านแอนเดรียก็ยอมรับว่า ที่ผ่านมาเธอก็เคยเห็นงูโผล่มาอยู่รอบ ๆ สวนบ้างเหมือนกัน แต่ไม่มีสักครั้งที่จะเห็นงูมาอยู่รวมกันเป็นกลุ่มใหญ่ขนาดนี้ ทำให้เธอตกใจมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เธอก็หวังว่าพวกมันจะไม่มาโผล่บนบ้านของเธออีก หรืออย่างน้อย ๆ ก็ไม่ใช่ตอนที่เธออยู่ใกล้ ๆ และเธอคงโอเคกว่านี้ถ้าพวกมันจะหลบอยู่แค่ตามสวนเท่านั้น


ภาพจาก Andrea Dick  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านมีผงะ อยู่ ๆ เจอแขกไม่ได้รับเชิญ งูตัวเขื่องโผล่ชานบ้าน เลื้อยทับกัน 6 ตัว อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:42:32 10,953 อ่าน
TOP