x close

สาวสั่งฟองน้ำจากเว็บดัง ได้ของไม่ตรงปก จากใหญ่เท่าฝ่ามือ หดเหลือแค่ปลายนิ้ว

          สาวสั่งซื้อฟองน้ำกับเว็บออนไลน์ชื่อดัง แต่ได้ของไม่ตรงปก อึ้ง จากขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือ ของจริงหดเหลือแค่ปลายนิ้วโป้ง ลั่นสงสัยโดนไฟฉายย่อส่วน 

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยภาพฟองน้ำที่สั่งซื้อมาจากเน็ต โดยเมื่อของมาถึงพบว่ามีลักษณะไม่ตรงปก พร้อมระบุว่า สงสัยอาจจะโดนไฟฉายย่อส่วนของโดเรมอน ทำให้มีขนาดเล็กลง โดยมีชาวเน็ตแสดงความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

          ล่าสุด (7 พฤษภาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางดุจดาว ผดุงศิลป์ อายุ 33 ปี เปิดเผยว่า ตนสั่งสินค้าผ่านแอปฯ ดัง เป็นฟองน้ำถูตัวสำหรับเด็ก โดยภาพที่ใช้โฆษณาทำให้เข้าใจว่าจะมีขนาดประมาณฝ่ามือ จำนวน 1 ชิ้น ราคา 47 บาท รวมค่าขนส่งอีก 30 บาท รวมเป็น 77 บาท แต่เมื่อสินค้ามาถึง ตนผิดหวังอย่างมาก เพราะมีขนาดเล็กแค่ปลายนิ้วเท่านั้น


          ทั้งนี้ ตนตั้งใจว่าจะซื้อเตรียมไว้สำหรับลูกน้อยที่กำลังจะคลอดในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งต้องรอสินค้าส่งมาจากต่างประเทศนานประมาณ 2 สัปดาห์ โดยสินค้าเพิ่งส่งมาถึงเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตอนแรกตนพยายามมองโลกในแง่ดี คิดว่าต้องเอาฟองน้ำไปแช่น้ำเสียก่อน อาจจะพองตัวใหญ่ขึ้น แต่ปรากฏว่าขยายตัวเพียงเล็กน้อย แทบจะไม่แตกต่างจากเดิม

          อย่างไรก็ตาม อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้อื่นที่จะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ให้ระมัดระวังและพิจารณาให้ถ้วนถี่ก่อนจะสั่งซื้อ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งฟองน้ำจากเว็บดัง ได้ของไม่ตรงปก จากใหญ่เท่าฝ่ามือ หดเหลือแค่ปลายนิ้ว อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:07:58 21,859 อ่าน
TOP