x close

แม่ใจสลาย เปิดประตูห้องน้ำ เห็นเพื่อนผัวทำอนาจารลูกสาววัย 6 ขวบ

          หนุ่ม รปภ. หื่น กินเหล้ากับเพื่อนจนเมา ก่อเหตุฉุดลูกสาวเพื่อนวัย 6 ขวบ ทำอนาจาร แม่เด็กแทบใจสลาย เจอลูกในห้องน้ำ ด้านพ่อเด็ก เผยผู้ก่อเหตุเคยขอลูกสาวไปเป็นลูก


          อนาจารเด็ก
ภาพจาก อีจัน

          วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 อีจัน รายงานว่า ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุชายฉกรรจ์พยายามข่มขืน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ที่เป็นชาวพม่า ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยร่วมเจริญ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุและเข้ารวบตัว นายสมคิด เนาถึง อายุ 37 ปี อาชีพ รปภ. ได้ทันควัน

          โดย น.ส.นิวิน ชาวพม่า แม่ของเด็กหญิง 6 ขวบ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุสามีเดินไปตามตนที่ทำงาน บอกลูกสาวหายออกจากบ้าน ให้มาช่วยกันตามหา ตนจึงรีบกลับและเดินหาแถวบ้าน เมื่อไปถามภรรยาของนายสมคิด เพื่อนที่พักอาศัยอยู่ห้องพักข้างกัน แต่ภรรยานายสมคิดปฏิเสธว่าลูกสาวตนไม่ได้อยู่ที่นี่ ตนจึงเดินตะโกนเรียกลูกสาว ก่อนจะได้ยินเสียงลูกสาวอยู่ในห้องน้ำภายในห้องเช่าของนายสมคิด ตนจึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป พบภาพบีบหัวใจเมื่อเจอนายสมคิดในสภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น และลูกสาวสภาพเปลือยกาย จึงให้สามีโทร. แจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ

          ด้านสำนักข่าวแนวหน้า รายงานเพิ่มเติมว่า ทางด้าน นายสมปอง พ่อของเด็ก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่หน้าห้องพักตน จู่ ๆ นายสมคิดก็เอ่ยปากขอลูกสาวของตนไปเป็นลูก ตนตอบไปว่าไม่ให้ ต่อมานายสมคิดขอตัวไปเข้าห้องน้ำ และช่วงนั้นลูกสาวตนก็หายไป ตนกับภรรยาตามหาจนไปเจอในห้องน้ำดังกล่าว

          เบื้องต้นนายสมคิดซึ่งอยู่ในสภาพเมาสุรา รับสารภาพว่าได้ทำอนาจารเด็กหญิงจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวนายสมคิดไปที่สถานีตำรวจ พร้อมนำเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลระยอง เพื่อหาร่องรอยว่ามีการถูกกระทำชำเราหรือไม่ เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหากับนายสมคิด ได้แก่ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี

อนาจารเด็ก
ภาพจาก อีจัน

อนาจารเด็ก
ภาพจาก อีจัน

อนาจารเด็ก
ภาพจาก อีจัน

อนาจารเด็ก



ภาพ 1-4 ภาพจาก อีจัน

ภาพ 5 ภาพจาก สำนักข่าวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย เปิดประตูห้องน้ำ เห็นเพื่อนผัวทำอนาจารลูกสาววัย 6 ขวบ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:58:46 43,278 อ่าน
TOP