เด็กสาว ม.ปลาย ขายภาพ-คลิป 18+ หาเงินขำ ๆ ตอนนี้ฝันอยากเป็นนางเอกหนังโป๊

 
            เด็กสาวชาวอเมริกัน วัย 18 ปี ใฝ่ฝันอยากเป็นนางเอกหนังโป๊ เพราะรู้สึกดีที่ได้เป็นที่สนใจ เผยเริ่มจากการขายภาพและคลิป 18+ ได้เงินดี จนอยากขยับไปอีกขั้น
นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก ทวิตเตอร์ WindedRoads

           เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เคลทิน ฟิงค์ เด็กสาวชาวอเมริกัน วัย 18 ปี ได้ตัดสินใจเลือกอนาคตของตัวเองหลังจากจบการศึกษาแล้ว นั่นคือการเดินทางเข้าสู่อุตสาหกรรมทางเพศ โดยเคลทินเริ่มต้นเส้นทางสายนี้จากการขายรูปโป๊ หลังจากนั้นก็ขยับมาขึ้นมาอีกขั้น ซึ่งเธอคาดหวังว่าสักวันหนึ่งจะเซ็นสัญญาเป็นนางเอกหนังโป๊กับค่ายดัง และสร้างชื่อเสียงโด่งดังในวงการนี้

            เคลทิน เป็นนักเรียนชั้นเกรด 12 หรือ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเมืองสตอกตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ชื่อของเธอได้กลายเป็นข่าวที่เรียกเสียงวิจารณ์ไปทั่วประเทศ หลังจากที่หนังสือพิมพ์ของโรงเรียนได้เผยแพร่เรื่องราวชีวิตของเธอ ในชื่อ Risky Business: Starting a Career In the Adult Entertainment Industry หรือแปลได้ว่า ธุรกิจบนความเสี่ยง - การเริ่มอาชีพในวงการอุตสาหกรรมความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ โดยบทสัมภาษณ์อื้อฉาวของเคลทินในบทความดังกล่าว ระบุว่า เธอได้หนีออกจากบ้านตั้งแต่วันสิ้นปี 2561 แล้วก็ตัดสินใจก้าวเท้าเข้าสู่วงการโป๊เปลือยมาตั้งแต่ตอนนั้น

นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก ทวิตเตอร์ WindedRoads

            เคลทินเริ่มต้นจากการขายภาพนู้ดและคลิป 18+ ซึ่งมันทำให้เธอได้เงินเร็วมาก บางครั้งสร้างรายได้มากถึงชั่วโมงละ 475 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 15,135 บาท

            "ในช่วงแรก ๆ ที่ฉันเริ่มขายอะไรแบบนี้ ฉันแค่ทำไปเพื่อเงินเท่านั้น แต่ในเวลาต่อมา ฉันก็เริ่มรู้สึกดีที่ตัวเองเป็นที่ชื่นชอบ มีคนสนใจมากมาย พวกเขาชมว่าฉันสวย ซึ่งฉันก็แฮปปี้มาก เพราะมันทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจในตัวเอง" เคลทิน เล่าถึงสาเหตุที่เธอสนใจวงการโป๊เปลือย

            หลังจากนั้นไม่นาน เคลทินตัดสินใจขยับจากแค่ขายนู้ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปเป็นอะไรที่ใหญ่กว่านั้น เธอได้ลงทุนจ้างเอเจนซี่สำหรับด้านนี้โดยเฉพาะ เด็กสาวเล่าว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรู้ว่าตัวเองกำลังจะได้เป็นนางเอกหนังโป๊มืออาชีพกับเว็บโป๊ชื่อดัง

            ก่อนที่จะเริ่มงาน เคลทินต้องเข้ารับการตรวจเลือดทุกสองสัปดาห์เพื่อให้แน่ใจว่าเธอปลอดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และทีมงานก็บอกให้เธอไปรักษาสิวบนตัวให้เรียบร้อย เนื่องจากในขณะถ่ายทำ กล้องจะจับภาพรายละเอียดทุกอย่างอย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างก็มีเหตุให้ต้องยกเลิกไปโดยที่ยังไม่ทันได้ทดสอบหน้ากล้อง

นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก ทวิตเตอร์ WindedRoads

            เรื่องราวชีวิตอื้อฉาวนี้ก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย แม้ว่าเคลทินจะไม่ใส่ใจเก็บมาคิดมาก แต่ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องใหญ่กว่านั้น โดยในช่วงก่อนที่บทความฉบับดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ สำนักงานเขตการศึกษาในพื้นที่ได้มีคำสั่งไปถึงทีมงานหนังสือพิมพ์ของโรงเรียน เรียกร้องขอตรวจสอบบทความฉบับดังกล่าว พร้อมกล่าวว่าถ้าหากปฏิเสธ อาจจะดำเนินการลงโทษทางวินัย รวมทั้งอาจมีการดำเนินการทางกฎหมาย เนื่องจากเป็นบทความที่มีเนื้อหาล่อแหลม

            แต่อย่างไรก็ตาม เคธี ดัฟเฟล อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ที่ปรึกษาของหนังสือพิมพ์โรงเรียน ได้ออกมากล่าวหาทางเขตว่า การกระทำดังกล่าวคือการพยายามเซ็นเซอร์สื่อ เธอยืนยันว่านักเรียนมีสิทธิเสรีภาพในการบอกเล่าเรื่องราวชีวิตตัวเอง มั่นใจว่าบทความดังกล่าวไม่ได้มีเจตนาโฆษณาสื่อลามกอนาจาร และเชื่อว่ามันจะช่วยให้เหล่าเด็กนักเรียนได้คิดพิจารณาว่า การเลือกตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิตใด ๆ ในช่วงวัยนี้ ควรไตร่ตรองครุ่นคิดให้ดีเสียก่อน

            สำหรับ เคลทิน นั้น ถึงแม้ว่าจะก้าวแรกจะสะดุดไปจนทำให้เธอผิดหวัง อีกทั้งยังไม่ได้เงิน แต่เคลทินก็ยังไม่ท้อ และยังมุ่งมั่นว่าจะต้องทำให้ความฝันเป็นจริงให้ได้ ตอนนี้เธอทำงานพาร์มไทม์เป็นพนักงานล้างจานเพื่อหารายได้เพิ่ม ซึ่งนอกจากการเป็นนางเอกหนังโป๊แล้ว เคลทินก็อยากเป็นนางแบบเซ็กซี่และนักเต้นระบำเปลื้องผ้าด้วยเช่นกัน เพราะการเป็นที่สนใจมันทำให้เธอรู้สึกดี และมอบพลังบวกให้กับเธอ

นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก ทวิตเตอร์ WindedRoads

นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก ทวิตเตอร์ WindedRoads

นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก ทวิตเตอร์ WindedRoads

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาว ม.ปลาย ขายภาพ-คลิป 18+ หาเงินขำ ๆ ตอนนี้ฝันอยากเป็นนางเอกหนังโป๊ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:46:38 52,579 อ่าน
TOP