x close

ศาลพิพากษาเพิ่มโทษ เจนภพ เสี่ยขับเบนซ์ชนฟอร์ด จำคุก 4 ปี ไม่รอลงอาญา



          ศาลอุทธรณ์ พิพากษาเพิ่มโทษ เจนภพ วีรพร เสี่ยขับเบนซ์ชนฟอร์ด ทำ 2 นศ. ปริญญาโทดับ เป็นจำคุก 6 ปี ก่อนลดโทษเหลือ 4 ปี ไม่รอลงอาญา

ภาพจาก workpointtv
 
          จากกรณีของคดี นายเจนภพ วีรพร ขับรถเบนซ์สีดำ ทะเบียน ษง 3333 กทม. ชนรถยนต์ฟอร์ด ทะเบียน ฆย 6911 กทม. จนเกิดไฟลุกไหม้ ส่งผลให้ นายกฤษณะ ถาวร หรือ โต้ง และนางสาวธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย หรือ เบนซ์ 2 นักศึกษาปริญญาโท เสียชีวิต เมื่อปี 2559 คดีนี้ศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุกจำเลยเป็นเวลา 2 ปี 6 เดือนและไม่รอลงอาญา

          ล่าสุด วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ทีนิวส์ รายงานว่า ศาลอุทธรณ์ภาค 1 มีคำพิพากษาลงโทษจำคุก นายเจนภพ โดยแก้คำพิพากษาศาลชั้นต้น ให้เพิ่มโทษตามที่โจทก์และโจทก์ร่วมที่ 3 และที่ 4 อุทธรณ์ ฐานเสพแอมเฟตามีนขับรถ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ด้วยการลงโทษจำคุก 6 ปี แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์ลดโทษให้บางส่วน เหลือลงโทษจำคุกจำเลย 4 ปี และไม่รอลงอาญา


ภาพจาก workpointtv

          สำหรับกรณีนี้ทนายวิเชียร ชุบไธสง ในฐานะทนายของนายทิวากร ฮ้อแสงชัย และนางกมลรัตน์ ฮ้อแสงชัย โจทก์ร่วมที่ 3 และที่ 4 ผู้เป็นบิดามารดาของ น้องเบนซ์-นางสาวธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย ผู้ตาย ต้องการทำคดีนี้เป็นบรรทัดฐานทางสังคมต่อไป 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลพิพากษาเพิ่มโทษ เจนภพ เสี่ยขับเบนซ์ชนฟอร์ด จำคุก 4 ปี ไม่รอลงอาญา โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:57:07 10,849 อ่าน
TOP