x close

ปู่มหามุนี ลั่นของไม่เสื่อม ไม่ได้สมสู่ - ด่ากลับ มาร์ค พิทบูล ควาย ทำได้แค่เห่า

          "ปู่มหามุนี" ไลฟ์นัวสาว ลั่นของไม่เสื่อม ไม่ได้สมสู่กันซะหน่อย ท้าจับติดคุกแค่จิ๊บ ๆ ด่า "มาร์ค พิทบูล" ควาย แน่จริงมาแทงกันคนละที
 
          จากกรณีเฟซบุ๊ก ตามล่า ความจริง ของ "มุนี กอลั่ม" จอมหลอกลวง เผยแพร่คลิปของ "ปู่มหามุนี" ร่างทรงชื่อดังในโลกโซเชียล และ "โทนี่ บุหรี่ทำเอง" ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก ขณะถอดเสื้อโชว์รอยสัก มีผู้หญิงสวมชุดบิกินี่นั่งยั่วยวนอยู่ข้าง ๆ พร้อมลูบไล้ไปตามร่างกาย และมีการพูดชักชวนให้ไปลงทุนในเว็บไซต์การพนันแห่งหนึ่ง ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากถึงความไม่เหมาะสม
 
          ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2562) รายการโหนกระแส ทางช่อง 28 โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "พ่อปู่มหามุนี อริยดาบส" ดังนี้

ที่มาคำว่าปู่ ?

          ปู่มหามุนี :
 ชื่อเล่นว่าปู่ เรียกมาตั้งแต่เด็ก ๆ ผมเป็นครูที่เรียนเกี่ยวกับศาสนพิธี พุทธประวัติ ศาสนา ไม่ใช่ผู้ทรงศีล ก็เหมือนคนไทยเรา ๆ ปู่มหามุนี ชื่อผมชื่อ ปู่ ส่วน มุนี แปลว่า ผ่านการปฏิบัติ เป็นฉายานามผมสมัยอยู่ในการบวช
 
หลายคนคิดว่าเป็นปู่ แต่จริง ๆ ไม่ใช่ แค่ชื่อ ปู่ ?

          ปู่มหามุนี : ใช่ครับ

 
ทำให้คนหลงเชื่อไหมว่าปู่มหามุนี เหมือนผู้ทรงศีล ?

          ปู่มหามุนี : 
ไม่ครับ ผมเป็นครูสักยันต์ มีอาชีพเกี่ยวกับการสักยันต์ อักขระเลขยันต์ ทำมหาเสน่ห์ อาบน้ำทำเสน่ห์ ทำได้หมด ครูอายุมาก ๆ ยังดูน้อยกว่าผมเลย ผมบวชมาตั้งแต่ 11 ขวบ ส่วนชุดฤาษี เขาเรียกว่าชุดของคนที่ทำเกี่ยวกับการฝึกจิตใจในป่าช้า
 
คุณบริกรรมคาถา ?

          ปู่มหามุนี :
 อันนี้ครอบเศียรครู ในการทำพิธี หรือสวดมนต์อยู่

คุณเป็นคนมีครูบาอาจารย์ ร่ำเรียนมา แล้วคุณไม่กลัวคนคิดว่าคุณเป็นฤาษี ?

          ปู่มหามุนี :
 ไม่ใช่ครับ ชุดฤาษี ผมใส่เฉพาะไปงาน ที่มีการทำพิธีต่าง ๆ ผมเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศาสนพิธี ไม่มีศาสนพิธีอะไรที่ผมทำไม่ได้ ถ้าคนจะสวนก็ไม่สน มาชนกันเรื่องความรู้ดีกว่า

คุณไปใช้มีดแทง ?

          ปู่มหามุนี :
 ก็มีบางคนอยากรู้ว่าผมเหนียวมั้ย ผมเลยโยนมีดให้เลย คุณแทงผมดู สุดท้ายเขาไม่กล้าแทง
 
ถ้าเขาแทงล่ะ ?

          ปู่มหามุนี :
 ความคิดผมก้าวก่อนเขาหนึ่งก้าว ถ้าเขาจะแทง ผมแทงก่อน จะดูว่าคุณไม่สักยันต์กับผมสักยันต์ใครจะเหนียวกว่ากัน ผมสักยันต์มามีคติว่าครูบาอาจารย์จะปกป้องเราเมื่อมีคนทำร้ายเรา

ถ้าเขาหยิบมีด คุณแทงก่อน ?

          ปู่มหามุนี :
 ใช่ ให้เขาแทงมา พอเขาแทงมาผมจับมีด วัดใจไงครับ

ล่าสุดมีผู้หญิงคนหนึ่งเด้งหน้า-เด้งหลัง ถูไปถูมา อันนี้เป็นเฟซบุ๊กของใคร ?

          ปู่มหามุนี : ของโทนี่ ผมถูกรับเชิญไป ว่าปู่มานั่งเล่นไลฟ์กับผมดีกว่า อย่างน้อยก็มีค่านมลูก มีเงินซื้ออาหารอะไรได้

 
ได้เท่าไหร่ ?

          ปู่มหามุนี :
 ให้ผมประมาณสี่พัน ห้าพันบาทครับ

มีผู้หญิงมาเด้งหน้า-เด้งหลัง ไม่เสื่อมเหรอ ?

          ปู่มหามุนี :
 มันจะเสื่อมยังไงครับ ถ้าเขาไม่ใช่ภรรยา เราไม่ได้ไปสมสู่ ไปสมสู่ผิดศีลแน่นอน เราไม่ได้ใส่ชุดฤาษี ใส่ชุดอยู่บ้าน ถามหน่อยครูทั่วประเทศไทยใส่ชุดฤาษีอยู่บ้านหรือเปล่า บางคนเอาลูกศิษย์เป็นเมียหมดแหละ ใครอยากมาโต้กับผมในรายการก็ได้ มีคลิปทุกอย่าง พวกค้าเกี่ยวกับซากศพ ผมรู้หมด ผมเดินมาก่อนพวกเขาเยอะ

ประเด็นไปออกแบบนั้นคนด่าเยอะ ?

          ปู่มหามุนี :
 การด่าในโลกโซเชียลเป็นโลกมายา ไม่สน เขาด่าแต่ไม่ได้ให้เรากิน ด่าแค่ความสนุก แน่จริงมาด่าต่อหน้าสิ ผมจะถามว่าครอบครัวผมไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้คุณ ผมทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวผม ลูกผมต้องกินข้าว ลูกผมต้องเรียน

ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ ?

          ปู่มหามุนี : โห สบาย ชิล ๆ

ทำพิธีขอขมาครู ?

          ปู่มหามุนี :
 ก่อนทำการไลฟ์ ก็ยกมือไหว้ครูบาอาจารย์ อะไรล่วงเกินด้วยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ก็เป็นขอขมา ถ้าครูใหญ่ไม่ให้ก็ต้องมาพูดกับผม เพราะของอยู่กับผม ทำเลยไม่ได้ มันเป็นศาสนพิธี 

ในนี้บอกว่าไม่เหมาะสม เขาบอกว่าคุณเองเสื่อมตบะแตก คนเราต่อให้ฝีกมาดี ต่อให้แก้ผ้าก็ไม่มีอะไร จิตคนเราต่างกัน ?

          ปู่มหามุนี :
 จิตคนเราต่างกัน ถ้าบอกว่าการที่ผู้หญิงพวกนี้มาถู ๆ ไถ ๆ ลูบคลำ แล้วจะทำให้เกิดอารมณ์อยากจะร่วมเพศ ถ้าเป็นครูฝึกมาอย่างดีมันเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าจะถามว่าความเสื่อมเสียของผมตรงนี้กับครูที่มีการเสพสม หรือลูกศิษย์ที่เป็นข่าวกันมาตลอด แล้วผมต้องไปนั่งแก้ให้ ใครจะเสื่อมเสียกว่ากัน

ทำไมต้องถอดเสื้อ ? 

          ปู่มหามุนี :
 มันไม่ได้ร้อน ที่ถอดเสื้อ อยากให้คนเห็น ให้คนดู ให้ดูตามปกติ ดูแปลก ๆ แหวกแนว
 
เขาให้ถอดเหรอ ?

          ปู่มหามุนี : เสี่ยโทนี่บอกว่าถอดเสื้อได้มั้ยปู่ ผมก็บอกว่าถอดได้ ต้องบอกก่อนในเรื่องกฎหมาย ถ้าเราทำผิด เจ้าหน้าที่ทำถูกต้องตามหน้าที่ ถ้าเรื่องคุกตะรางไม่ต้องมาคุยกับผม ผมเข้าบ่อย ชิลมากครับ ผมเป็นคนตรง ๆ ถามว่าผมติดในเรือนจำ ตอนเป็นพระก็ติด ผมเป็นพระวิทยากร ต้องเข้าไปอบรมนักโทษปลดปล่อย


เข้าไปอยู่คดีอะไร ?

          ปู่มหามุนี :
 ไม่ได้เป็นคดี เขานิมนต์เข้าไป ผมมีความรู้เรื่องยาเสพติด ผมเข้าไปนอนในเรือนจำ กินข้าวแดง นอนกับลูกศิษย์ ไปจำวัดอยู่ในนั้น ผมถึงบอกผมติดคุกตั้งแต่เป็นพระ (หัวเราะ)

วันที่คุณมีการไลฟ์ มีส่วนเชิญชวนประชาชนไปพนันเว็บพนันออนไลน์ ?

          ปู่มหามุ
นี : 
ในหลักของกฎหมายต้องชี้แจงก่อน เว็บไซต์ไม่ใช่ของผม ช่องก็ไม่ใช่ของผม ผมเป็นแค่นักแสดง ถ้าในรูปคดี ผมไปชวนตรงไหน ผมแค่ไปนั่งเฉย ๆ แล้วจับโทรศัพท์และเล่นกันตรงนั้น

พูดเชิญชวนไหม ?

          ปู่มหามุนี :
 ไม่มีครับ ผมไม่มีการเชิญชวนครับ ไม่รู้เลยว่าเชิญชวนแบบไหน ผมบอกเหรอคุณไปเล่นป๊อกเด้งมั้ย (หัวเราะ) ไปเล่นไฮโลกันมั้ย ต้องบอกก่อนคำว่าเว็บผมยังไม่รู้จักเลย ผมรู้อย่างเดียวว่าในโซเชียลเขาเรียกว่าเว็บ ช่องทางทำให้คนไปเล่นการพนันผมก็ไม่รู้ ผมรู้อย่างเดียวผมนั่งหัวเราะแล้วก็เล่น

ถ้าตำรวจมีหลักฐาน ?

          ปู่มหามุนี :
 จับเลย ไม่ยากครับ เรื่องติดคุกเรื่องจิ๊บ ๆ คดียาเสพติดเป็นคดีแพ่ง จับแล้วก็ปรับ

ใครสอนเรื่องกฎหมาย ?

          ปู่มหามุนี :
 ผมมีความเชี่ยวชาญ มีคนที่เป็นครูสอนในเฟซบุ๊ก

ใช้ได้จริงเหรอ ? 

          ปู่มหามุนี :
 มันใช้ได้ อยู่ที่ทักษะของบุคคล อย่างผมเป็นคนเรียนรู้และมีการวิเคราะห์แยกแยะออกมา อย่างเช่นทนายความ มีการโพสต์และพูดคุยเรื่องหลักข้อกฎหมายตามมาตราต่าง ๆ พลิกจากดำเป็นขาว จากขาวเป็นดำ มีการใช้ทักษะ


รู้ไหมตอนนี้เขาด่าปู่เละเทะ ?

          ปู่มหามุนี :
 โอ้โห ด่าเป็นเรื่องปกติ ทำดีเขาก็ด่า
 
เขาด่าปู่เป็นขยะสังคม ?

          ปู่มหามุนี :
 แล้วทำไมไม่เก็บล่ะครับ คนเราถ้ามีความรู้ มีภูมิฐาน มีสถานะที่ดี ทำไมไม่สอนล่ะครับ ไปนั่งด่าทำไม ไม่เมื่อยเหรอ กดเฟซบุ๊กระวังมือล็อกนะ ผมมีน้ำยานวดนะครับ
 
คุณมีการศึกษา ?

          ปู่มหามุนี : ครับผม คนด่าไม่มีการศึกษาครับ

ทำไมต้องทำหัวทอง ?

           ปู่มหามุนี :
 ไปทำสีมา ผมเป็นคนที่กระแสสังคม ใช้ตัวเองเป็นละครชีวิต ทำตัวละครนี้ให้เปลี่ยนลุคไปเรื่อย เอาประสบการณ์ที่เราได้ในความเป็นจริง มาสอนน้อง ๆ ในโลกโซเชียล คือมีเพจเกาะกระแสเยอะมาก แล้วแคปบ้าง ตัดต่อบ้าง
 
อย่างเช่น มาร์ค พิทบูล เขาสวนคุณ เขาเรียกคุณกอลลัม ?

          ปู่มหามุนี : ผมให้ราคาเขาซะที่ไหนล่ะ คุณมาร์คน่ะควาย ควาย ส.ส. สอบตก

 
เขาเรียกคุณกอลลัม บอกว่าคุณเจอเขาก็สวัสดีครับพี่มาร์ค ?

          ปู่มหามุนี :
 ผมเลียนแบบไงครับ ทำเป็นเทพทระนง ผมเลียนแบบเขามา

เขาขอคัตเตอร์กรีดแขน ?

          ปู่มหามุนี :
 ผมเคยท้าในรายการว่าเอาอย่างนี้ดีกว่า เงินไม่มีค่าสำหรับผม แทงกันคนละทีดีกว่า เขาบอกว่าเขาไม่มียันต์ ผมมียันต์

ปัจจุบันเขาบอกว่าขอคัตเตอร์กรีด แผลละหมื่น ?

          ปู่มหามุนี :
 ก็คนละทีมั้ยล่ะ เอามั้ยล่ะ เงินผมไม่สนใจหรอก ผมขอคนละที ครูสอนผมมา เป็นพระ อ.วินัย ผมมีครูเยอะ ผมก็ต้องป้องกันตัว ไม่งั้นจะเป็นการท้าทายครู หรือเรียกว่าหมิ่นครู เวลาสักต้องเข้าใจพื้นฐานในการสักก่อน สักเพื่ออะไร เพื่อป้องกันตัวเองไม่ให้คิดชั่ว ทำชั่วแค่นั้นเอง แต่ทุกวันนี้คิดว่าสักแล้วต้องเหนียว

ทำไมเรียกคุณกอลลัม ?

          ปู่มหามุนี :
 เขาไปเลียนแบบเพจมา เพจแอดมินเป็นรุ่นน้อง บี ฟักโกสต์ เขาออกเพจใหม่แล้วมาเกาะกระแส ไม่ยุ่งกัน แต่เรามีพันธะ เขาโดนผู้ใหญ่กำกับไว้ให้ต่างคนต่างอยู่ เมื่อก่อนเอาคนขึ้นไป 40 คน เพื่อไปเล่นผมคนเดียวที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่า แล้วผู้ใหญ่บอกว่าถ้าคุณมีเรื่องกับปู่มหามุนี คุณก็มีเรื่องกับผม ข่าวนายก็บอกว่าไม่ต้องออก แล้วถ้านักเลงจริงเขาไม่ทำหรอก คุณมา 40 คน มุนีตัวคนเดียว ถ้ามุนีสู้คุณก็บ้าแล้ว คุณเป็นนักเลงแบบไหน เขาพูดแบบนี้เลย

เป็นคนขวานผ่าซาก ?

          ปู่มหามุนี : ครับ ผมเป็นคนขวานผ่าโซก โผง ๆ ตรง ๆ แบบนี้เลย แต่คนอย่างผมไม่มีพิษมีภัย ผมไม่เคยทำความเสื่อมเสีย


คุณเหมือนถูกฉีกหน้ากาก เมื่อก่อนใส่ชุดลายเสือ ฤาษี ตอนนี้ไม่แล้ว ?

          ปู่มหามุนี :
 ก็ปกติเลยครับ ผมใส่อยู่ ผมทำทุกอย่าง ชุดนักมวยก็มี ชุดทหารก็มี ใส่ได้หมดเลย ผมเป็นตัวละครตัวนึงที่แสดงให้สังคมได้เห็นในมุมมองของโลกต่าง ๆ ว่ามันมีจริง แต่เพิ่งมาเห็นตอนนี้ก็เท่านั้นเอง

คุณไม่ยอมรับเลยสักเรื่อง ?

          ปู่มหามุนี :
 ผมไม่สนใจหรอกครับ ผมรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ เราคิดดีแล้ว

ลูกเด็กเล็กแดงเห็นแล้วไม่เหมาะสมหรือเปล่า ?

          ปู่มหามุนี :
 ลูกเด็กเล็กแดง ในเรื่องเกี่ยวกับเยาวชนในเฟซเขาแทบไม่มีเลยด้วยซ้ำ เท่าที่ตรวจสอบไม่มีเยาวชน นอกจากเฟซอวตาร หยอกกัน ด่ากัน เล่นกันปกติ เพราะผมสอนหมู่คณะตลอดบอกว่าถ้ามีเยาวชนไม่ต้องเอาไว้หรอก บล็อกเลย อยากให้น้อง ๆ ไปเรียนหนังสือ อย่ามาติดกับโลกโซเชียล เอาเฉพาะคนที่สามารถติดในเรือนจำได้

หยดไลฟ์ได้ไหม ?

          ปู่มหามุนี :
 หยุดได้ครับ ถ้ามีผู้ใหญ่เข้ามา มีงานให้ผมทำ ให้ผมเลี้ยงครอบครัวได้ ผมเก่งทุกวิชาชีพอยู่แล้ว

ล่าสุดประธานฤาษีโทร. หาคุณ ?

          ปู่มหามุนี :
 เขาบอกว่าน้อง นี่ข่าวอะไร ผมก็บอกไปแล้วว่าเป็นการแสดง เขาเชิญผมไป แล้วให้ 4,000-5,000 

แสดงอะไร ?

          ปู่มหามุนี :
 ก็เหมือนแสดงไลฟ์ ในโลกออนไลน์ทุกวันนี้สังคมยังไม่รู้เลยว่ามีการจ้างด่า ทำเพจขึ้นมาเยอะ ๆ ให้คนติดตาม ด่ายังไงก็ได้ แล้วเอาเพจไปขายเป็นล้าน ๆ นี่เรื่องจริง ผมเพิ่งเข้ามาเล่นได้ 5 ปี ผมก็ศึกษา ผมไม่ขายครับ เฟซผมเป็นการเน้นให้สังคมคิดเอง

คุณด่าสวนหมด บี ฟักโกสต์ ก็ด่า มาร์ค พิทบูล ก็ด่า หมอปลา ด่าไหม ?
  
          ปู่มหามุนี : ด่าหมดครับ ถามว่าไม่รักหมอปลาเหรอ ผมเอาความถูกต้องมากกว่า หมอปลาในการทุบหรืออะไร ผมบอกว่าคุณจะทุบก็ไม่ผิดอะไร แต่คุณอย่าไปว่าบุคคลอื่นที่ทำศาสนพิธี เท่ากับคุณสร้างโจทก์เข้ามาหา


คุณไม่สร้างเหรอ ?

          ปู่มหามุนี :
 ทุกวันนี้ผมไม่ได้สร้างครับ ล่าสุดผมออกตัวให้หมอปลาเรื่องการเผาเศียร ว่าถ้าใครว่าหมอปลา แสดงว่าคุณยังเรียนศาสนพิธีไม่สำเร็จ หมอปลาเขาจำเริญด้วยการเผาไฟ คุณบอกว่าเขาทำลายเศียรพ่อแก่ ทำลายวัฒนธรรม ทำลายอะไร เพราะการจำเริญมีด้วยกัน 4 อย่าง มีน้ำ ไฟ ดิน
 
หมอปลาจำเริญด้วยไฟ ?

          ปู่มหามุนี :
 ครับ ก็เขาเผาจริง ๆ และถูกต้อง มีผ้าอนามัยอยู่ในนั้นจริง ๆ ซึ่งตามคนที่ออกสื่อ เขารู้ดีอยู่แล้วว่าบางอย่างออกสื่อไม่ได้ ก็หาว่าผมออกตัวเข้าข้างหมอปลา ถ้าไม่ดีผมก็ด่าหมอปลาเลย ผมไม่สนใจถ้าคุณโกรธผม คุณก็แพ้ผม ถ้าเขาไม่โกรธ คุณเอาความคิดผมไปคิดดูว่าผมคิดอะไรอยู่ โอเคคุณเก่ง ผมถึงบอกว่าใครเล่นกับผมจบทุกรายในเฟซบุ๊ก เพราะผมเอาความจริงใจ เราถูกฝึกมาตั้งแต่เล็กยันโตในด้านเกี่ยวกับความคิดคน

ประธานฤาษีไม่แฮปปี้กับสิ่งที่คุณทำ ?

          ปู่มหามุนี : 
ที่ไม่แฮปปี้คือเขาห่วงผม ผมบอกว่าพี่ผมทำแค่นี้ ผมไม่ได้ทำผิดศีลธรรม ถ้าเทียบกับพวกกินเหล้า คุณบอกให้ลูกศิษย์ถือศีล คุณเสียหรือผมเสีย คุณไปนอนกับลูกศิษย์ทำพิธีแก้ผ้า เอาสิ่งของแปะไปในอวัยวะเพศ ใครเสียกว่ากัน

คุณมาแฉเขาเลยนะ ?

          ปู่มหามุนี :
 ผมแฉเลย มีพิธีกรรมแบบนั้นจริง ๆ ไม่ได้พูดเล่น ผมมีทั้งคลิป รูปภาพทุกอย่าง แต่ผมมีจรรยาบรรณ

สมาคมสักล่ะ ?

          ปู่มหามุนี :
 เขาออกมาโพสต์เฉย ๆ ว่าเราจะไม่รับครูสักที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ซึ่งทั้งนั้นเป็นการร้อนตัว สมาคมไม่ได้เกี่ยวกับคุณเลย สมาคมก็สมาคม มันไม่ได้เกี่ยว ใครก็ได้ตั้งได้ แค่เอาคนกลุ่มหนึ่งมารวมกันแค่นั้นเอง

สรปคุณเป็นคนดี ?

          ปู่มหามุนี :
 ครับผม ผมก็มีทั้งแง่ดีและแง่ไม่ดี แต่ผมก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน ไม่เคยมีประวัติเสียในสังคม ไม่เคยทำให้ใครเสียทรัพย์ หรือหลอกเขาด้วยวิชาอาคมต่าง ๆ อย่างคุณมาร์ค บอกว่าผมลวงโลก ทำไมไม่จับล่ะ ทำได้แค่เห่า ทำได้แค่พูด เขาบอกเขาเป็นพิทบูลก็ต้องเห่า

วันหลังมาเจอเขาหน่อยได้ไหม ?

          ปู่มหามุนี : ได้ครับ ขอถามเขาหน่อยว่าไหวหรือเปล่า เห็นเขาบอกเขาจะเตะผม ผมก็ให้เบอร์โทร. ไป ให้เลขบ้านที่อยู่ไป ไม่เห็นมาซะที 2 เดือนแล้ว (หัวเราะ)    




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่มหามุนี ลั่นของไม่เสื่อม ไม่ได้สมสู่ - ด่ากลับ มาร์ค พิทบูล ควาย ทำได้แค่เห่า อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:14:39 48,474 อ่าน
TOP