x close

คลิปสะพรึง งูซ่อนตัวอยู่ใกล้ประตู คนเปิดเข้าบ้านไม่ทันระวัง ถูกฉกเข้าหน้าเต็ม ๆ

          คลิปสะพรึง งูซ่อนตัวอยู่ตรงโคมไฟใกล้ประตู คนเปิดเข้าบ้านไม่ทันระวัง มองไม่เห็นงู ถูกฉกเข้าหน้าเต็ม ๆ เคราะห์ดีไม่ใช่งูพิษ ด้านเพื่อนบ้านทราบข่าวรีบช่วยกันจัดการ 

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานถึงคลิปชวนผวา บันทึกภาพภาพช่วงเวลาที่ชายคนหนึ่งถูกงูฉกเข้าที่ใบหน้าอย่างไม่ทันตั้งตัว ระหว่างกำลังจะเดินเข้าประตูบ้านของเพื่อนในเมืองลอว์ตัน รัฐโอคลาโฮมา สหรัฐฯ เหตุเพราะเขาไม่ทันสังเกตเห็นเลยว่ามีงูกำลังพันตัวอยู่รอบ ๆ โคมไฟเหนือประตู เมื่อเดินเข้าไปใกล้จึงถูกมันจู่โจมเข้าอย่างจัง

          รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เจเรล เฮย์วู้ด กำลังมาเยี่ยมบ้านของ รอดนีย์ โคปแลนด์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันดี ด้วยความคุ้นเคยทำให้เฮย์วู้ดเปิดประตูเข้าบ้านของเพื่อนไปทันที โดยไม่ต้องกดกริ่งรอใครมาเปิด ในจังหวะนั้นเขาไม่ทันสังเกตเห็นสิ่งมีชีวิตยาว 1.5 เมตร ที่กำลังพันตัวอยู่รอบ ๆโคมไฟ กว่าเขาจะรู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เป็นตอนที่งูตัวนั้นฉกเข้าที่ใบหน้า เฉียดตาขวาของเขาไปแล้ว


          จากภาพที่กล้องตรงกริ่งบันทึกภาพไว้ได้ เผยให้เห็นว่า เฮย์วู้ดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เขารีบพุ่งตัวเข้าไปภายในบ้าน พร้อมส่งเสียงร้องด้วยความหวาดผวาว่า "พาฉันไปโรงบาลที !"

          โคปแลนด์กับภรรยาที่รออยู่ในบ้านตกใจมาก พวกเขายังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เห็นเพียงเพื่อนคนนี้ใช้มือกุมหน้าที่มีเลือดไหลออกมา หลังจากนั้น โคปแลนด์กับภรรยาก็พาเฮย์วู้ดไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาแผล ซึ่งนับว่าโชคดีอย่างมากที่งูตัวดังกล่าวไม่ใช่งูพิษ ทำให้เขาไม่ได้รับอันตรายร้ายแรง และแผลไม่ลึกถึงขั้นต้องเย็บปิดแผล แพทย์ได้ให้ยาปฏิชีวนะแก่เขา ก่อนจะปล่อยตัวเฮย์วู้ดกลับบ้านได้


          ทั้งนี้ พบว่าหลังจากที่โคปแลนด์พาเฮย์วู้ดออกไปแล้ว เหล่าเพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงร้องก็ได้เข้ามาดู และช่วยกันจัดการงูตัวดังกล่าว ด้วยการใช้ไฟฉายทุบมันจนสลบ ก่อนจะใช้ค้อนจัดการทุบมันจนตาย

          ด้าน โคปแลนด์ เผยกับสื่อในเวลาต่อมาว่า เขาได้เห็นภาพอันน่าสะพรึงนั้นตอนที่เพื่อนวิ่งเข้ามาในบ้าน ตอนนั้นเขาช็อกไปเลย เพราะมันอาจเป็นใครในบ้านเราก็ได้ที่โดนงูฉกเข้าแบบนั้น ที่ผ่านมาเขาไม่เคยเห็นงูในบ้านมาก่อน คาดว่ามันคงเพิ่งจะเลื้อยมาที่บ้าน หลังเกิดฝนตกครั้งใหญ่เมื่อไม่นานมานี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสะพรึง งูซ่อนตัวอยู่ใกล้ประตู คนเปิดเข้าบ้านไม่ทันระวัง ถูกฉกเข้าหน้าเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:39:56 10,476 อ่าน
TOP