x close

ศาลพิพากษา ยึดรถแก๊งเบิร์นยาง พร้อมสั่งปรับ - ขยายผลคนร่วมขบวนการ

          ตำรวจนำ 2 ผู้ต้องหา แก๊งเบิร์นยางขบวนแห่นาค ส่งฟ้องศาลจังหวัดตะกั่วป่า พิพากษายึดรถกระบะร่วมก่อเหตุ 2 คัน และสั่งปรับเจ้าของรถ เตรียมรออีก 2 คน มอบตัวพรุ่งนี้ อ้างติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด พร้อมเร่งขยายผลที่เหลือร่วมขบวนนับสิบ




          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา 2 แก๊งกระบะซิ่งเบิร์นยาง ร่วมขบวนแห่นาค บนถนนราษฎร์บำรุง หน้าสนามกีฬากลาง ต.ตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จนควันดำโขมง ส่งผลให้ชาวบ้านเดือดร้อน ซึ่งต่อมาหนึ่งในแก๊งเบิร์นยางออกมาขอโทษ พร้อมวอนสังคมมองสิ่งดี ๆ ที่ตนเองทำบ้าง ทั้งช่วยเหลือน้ำท่วม ทำบุญ ขออย่าลงโทษเพียงแค่ภาพบางภาพนั้น (อ่านข่าว : แก๊งเบิร์นยางวอนสังคมอย่าลงโทษหนัก ขอให้มองกิจกรรมเคยช่วยเหลือน้ำท่วมบ้าง)

          ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ศาลจังหวัดตะกั่วป่าได้มีคำพิพากษายึดรถทั้ง 2 คัน ที่ปรากฏการกระทำผิด พร้อมปรับเงินผู้ต้องหา โดยให้ฝากรถทั้ง 2 คันไว้ที่ สภ.ตลาดใหญ่ เพื่อดูแลจนกว่าคดีจะถึงที่สิ้นสุด
          ส่วนเรื่องความคืบหน้าคดี พ.ต.ท. วีระศักดิ์ ศรีทอง สวญ. สภ.ตลาดใหญ่ เผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถตรวจพิสูจน์ทราบผู้กระทำผิดเพิ่มอีก 2 คน ซึ่งทั้งคู่ได้มีการติดต่อขอเลื่อนการเข้ารายงานตัว เนื่องจากติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด และกำลังเดินทางมายัง จ.พังงา ส่วนรถคันอื่น ๆ ที่ได้ร่วมกระทำผิด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน เนื่องจากอาจมีบางคันที่มีลักษณะป้ายที่ไม่เหมือนปกติ มีสีที่ผิดไปจากทะเบียน โดยคาดว่าภายในอาทิตย์หน้าจะสามารถทราบรายละเอียดครบทุกคัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลพิพากษา ยึดรถแก๊งเบิร์นยาง พร้อมสั่งปรับ - ขยายผลคนร่วมขบวนการ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:11:24 4,676 อ่าน
TOP