x close

เตือนระวัง เด็กชายวัย 6 ขวบ เล่นเกมบันไดงู ยัดลูกเต๋าใส่รูจมูก ส่ง รพ. วุ่น

        แม่ร้องขอความช่วยเหลือ ลูกชายวัย 6 ขวบ เล่นเกมบันไดงูคนเดียว ก่อนเล่นซนเอาลูกเต๋ายัดใส่รูจมูก จนหายใจไม่ออก กู้ภัยโร่พาส่งโรงพยาบาลด่วน

เกมบันไดงู

        วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางจุฬาสินี เฮ็งเจริญ ว่า มีลูกเต๋าติดอยู่ในจมูกของลูกชายคือ น้องไททัน อายุ 6 ขวบ จึงรีบรุดไปช่วยเหลือที่บ้านเลขที่ 551/9 ม.6 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
 
        โดยนางจุฬาสินี เล่าว่า ลูกอยากได้แผ่นเกมงูที่เล่นโดยการทอยลูกเต๋า ขณะเกิดเหตุน้องไททันนั่งเล่นเกมอยู่คนเดียว ตนก็เปิดร้านขายกาแฟอยู่ จู่ ๆ น้องไททันก็ร้องบอกว่า หายใจไม่ออก เพราะเอาลูกเต๋าใส่ไปที่รูจมูกข้างขวา ทำให้ลูกเต๋าติดอยู่ภายใน ตนพยายามเอาลูกเต๋าออก แต่ก็ไม่สำเร็จ และเกรงว่าลูกเต๋าจะเข้าไปลึกกว่าเดิม จึงเรียกกู้ภัยมาเพื่อช่วยนำส่งโรงพยาบาล

เกมบันไดงู

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พาตัวน้องไททันส่งโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านป่าแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี และสามารถช่วยเอาลูกเต๋าออกมาได้สำเร็จ จึงอยากฝากพ่อ-แม่ ผู้ปกครอง ให้เตือนบุตรหลานว่าอย่าเอาสิ่งแปลกปลอมใส่เข้าไปตามรูจมูก ปาก หู 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนระวัง เด็กชายวัย 6 ขวบ เล่นเกมบันไดงู ยัดลูกเต๋าใส่รูจมูก ส่ง รพ. วุ่น อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:18:48 8,334 อ่าน
TOP