x close

คลิปชายอ้างเป็นอธิบดีศาล ไม่ให้ตรวจใบขับขี่ ลั่นเป็นเพื่อนผู้กำกับ-ตร. โดนเรียกสอบ

          เผยคลิปชายอ้างเป็นอธิบดีศาล ไม่ให้ตรวจใบขับขี่ บอกเป็นเพื่อนผู้กำกับ ด้านตำรวจในคลิปถูกเรียกสอบ ก่อนมีคำสั่งที่ทำให้เสียกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ที่ด่านตำรวจแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจรถยนต์คันหนึ่ง และได้ขอดูใบขับขี่ แต่ชายผู้ขับขี่ไม่ยอมให้ดู อ้างว่าตนเองเป็นอธิบดีผู้พิพากษาศาลแห่งหนึ่ง และอ้างว่ารู้จักดีกับผู้กำกับโชค พร้อมกับท้าทายว่ายังจะค้นรถหรือไม่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยตำรวจในคลิปมียศนายสิบ ตอนนี้ถูกผู้บังคับบัญชาเรียกตัวไปพูดคุยแล้ว ส่วนผู้ชายในคลิปเป็นข้าราชการตุลาการชั้นผู้ใหญ่จริง



          ทั้งนี้ สำนักงานศาลยุติธรรมทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นที่ไม่มีอยู่ในคลิป และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ถ้าบุคคลดังกล่าวกระทำผิดจริง ก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

          ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า ภายหลังนายสิบถูกเรียกเข้าไปคุยนั้น ได้มีคำสั่งบางประการทำให้ตำรวจชุดนี้อยู่ในสภาพที่เสียกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชายอ้างเป็นอธิบดีศาล ไม่ให้ตรวจใบขับขี่ ลั่นเป็นเพื่อนผู้กำกับ-ตร. โดนเรียกสอบ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:34:12 20,541 อ่าน
TOP