x close

หนุ่มโวยรีสอร์ตริมน้ำ ของจริงไม่ตรงปก สกปรก ยุงชุม สภาพเหมือนซุ้มยาดอง

          หนุ่มหลงเชื่อรีวิวรีสอร์ตริมแม่น้ำ ภาพโฆษณาสวย เงียบสงบ แต่ของจริงไม่ตรงปก เจอฝูงคนปูเสื่อนั่งกันนับร้อย สภาพเหมือนซุ้มยาดอง แถมเจอไฟดับ ยุงชุม ต้องเก็บกวาดที่พักเอง

          ปัจจุบันหลายคนใช้ชีวิตติดรีวิว จะไปเที่ยวไหน กินอะไร ร้านไหน มักจะตัดสินใจโดยดูจากรีวิวนั้น ๆ โดยรีวิวต่าง ๆ ก็มีทั้งเชื่อได้บ้าง เชื่อไม่ได้บ้าง บางครั้งก็อาจโชคร้ายเจอกับประสบการณ์รีวิวไม่ตรงปก เช่นเดียวกับหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chaiyaporn Numpradidsab เจ้าตัวได้โพสต์โวยหลังเข้าพักรีสอร์ตริมน้ำแห่งหนึ่ง ใน จ.นครนายก จากรีวิวสวย เงียบสงบ แต่เมื่อเข้าพักจริงพบว่า มีคนทั่วไปเข้ามาใช้สถานที่ริมน้ำ ปูเสื่อกินอาหารกันหน้าห้องพัก


          ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานสัมภาษณ์ นายชัยพร ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า ก่อนเข้าพักที่รีสอร์ต ตนหาข้อมูลในเพจเฟซบุ๊กที่พักดังกล่าว ภาพรีวิวสวยมาก จึงตัดสินใจจองเข้าพักวันที่ 3-5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไปพร้อมกับรุ่นน้องรวม 8 คน โดยรุ่นน้องที่เดินทางถึงก่อนเล่าว่า สภาพห้องเข้าพักไม่ได้ ต้องช่วยกันเก็บกวาดห้องเอง ส่วนตนตามไปถึงช่วงดึก ๆ

          เช้าวันรุ่งขึ้น บรรยากาศห้องพักไม่เป็นไปตามภาพโฆษณา เรียกได้ว่าไม่ตรงปก มีคนเข้ามาเที่ยวในรีสอร์ตนับร้อยคน ปูเสื่อนั่งกันเหมือนซุ้มยาดอง ทั้งที่ไม่ใช่ลูกค้าที่เข้าพักรีสอร์ต ตนสอบถามรีสอร์ตก่อนเข้าพัก บอกว่าสามารถทำอาหารเองได้ แต่เมื่อไปถึงกลับไม่มีอุปกรณ์จานชามไว้ให้เลย แม้กระทั่งพัดลมก็ไม่มีให้ยืม ตนต้องไปซื้อใหม่ที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อนำเข้ามาใช้


          นอกจากนี้ ไม่มีการจัดถังขยะเอาไว้ให้ทิ้ง แต่กลับมีบ่อขยะที่ไม่มีฝาปิด ให้เดินไปทิ้งเอง ต่อมาคืนที่ 2 ตนเจอปัญหาไฟดับ และไม่มีการจัดการใด ๆ โทร. สอบถามก็บอกว่าจะดำเนินการให้ แต่ไฟดับตั้งแต่ช่วง 22.00-01.00 น. ตอนนั้นมืดมาก ยุงก็เยอะ โดนกัดเป็นตุ่มเพียบ แต่ไม่ได้รับการดูแลจากรีสอร์ตเลย ตนมองว่าไม่คุ้มค่าราคาห้องคืนละ 2,500 บาทเลย

          ส่วนที่โพสต์ไปเพราะไม่อยากให้คนอื่นเจอเหตุการณ์แบบนี้ อยากให้ศึกษาหรือดูรีวิวให้ดี ทั้งนี้ ตนมารู้ภายหลังว่ามีหลายคนเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ ซึ่งตนเชื่อว่าที่พักคงไม่ปรับปรุงอะไร เพราะหากคิดจะปรับปรุงคงทำไปนานแล้ว


          ด้านเจ้าของรีสอร์ตดังกล่าว เผยว่า ทางรีสอร์ตมีการติดป้ายให้คนเข้าใช้บริการเล่นน้ำในพื้นที่รีสอร์ตจริง โดยเก็บค่าเข้าเล่นน้ำ ส่วนเรื่องห้องพักไม่สะอาด คาดว่าพนักงานทำความสะอาดล่าช้า ส่วนเรื่องไฟดับถือเป็นเรื่องปกติ เพราะหากฝนตก รีสอร์ตใน จ.นครนายก จะไฟดับแบบนี้บ่อย ๆ และตนก็ประสานการไฟฟ้าฯ เรื่องการดำเนินการแก้ไขอยู่ตลอด อย่างไรก็ตาม ต้องขอโทษลูกค้าที่เข้าพักด้วยจากความไม่สะดวกต่าง ๆ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวยรีสอร์ตริมน้ำ ของจริงไม่ตรงปก สกปรก ยุงชุม สภาพเหมือนซุ้มยาดอง อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:13:13 153,845 อ่าน
TOP