x close

รอดแล้ว ! ตัวเงินตัวทองยักษ์ ติดรั้วบ้าน 4 วัน ตร. - พลเมืองดี ช่วยเหลือสำเร็จ

           คืบตัวเงินตัวทองติดรั้วบ้าน 4 วัน ล่าสุดตำรวจและพลเมืองดีเข้าช่วยสำเร็จ พบสภาพอ่อนเพลียหนัก เจ้าของบ้านเผย เห็นอีกตัวขนาดเดียวกันมาดู คาดเป็นคู่กัน
ตัวเงินตัวทองยักษ์ ติดรั้วบ้าน
ภาพจาก js100.com

ตัวเงินตัวทองยักษ์ ติดรั้วบ้าน
ภาพจาก js100.com

           จากกรณีที่มีการเปิดเผยภาพตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ ติดรั้วบ้านหลังหนึ่งใน ต.บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไม่สามารถออกมาได้ ตอนนี้มีอาการอ่อนแรงอย่างหนักใกล้จะตายแล้ว ทำให้ผู้ที่เห็นภาพจำนวนมากรู้สึกสงสาร พร้อมกับวอนให้เข้าช่วยชีวิตมันโดยด่วน (อ่านข่าว : วอนช่วยตัวเงินตัวทองยักษ์ ติดรั้วบ้านกระดิกไปไหนไม่ได้ อ่อนแรงใกล้ตายแล้ว)

           ล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2562 จส.100 รายงานความคืบหน้าว่า เมื่อช่วงเวลา 05.20 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางเลน และเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจบ้าน ได้เดินทางไปช่วยเหลือตัวเงินตัวทอง โดยช่วยกันใช้ท่อนไม้ง้างซี่ลูกกรงเหล็กออก 2 ซี่ เพื่อเปิดช่องให้กว้าง ให้ตัวเงินตัวทองคลานออกมาเองได้สำเร็จ ภายหลังออกมาได้นั้น ตัวเงินตัวทอง มีท่าทางอ่อนเพลีย ค่อย ๆ คลานออกไปหยุดนอนนิ่ง ๆ ที่ริมตลิ่ง โดยมี นายต้อย เจ้าของบ้านคอยเฝ้าดู เกรงว่ามันจะหมดแรงตาย

           ด้าน นายต้อย เล่าว่า เมื่อ 2 วันก่อน พบเห็นตัวเงินตัวทองอีกตัว ขนาดเท่ากันคลานมาหยุดมองตัวที่ติดซี่ลูกกรง ไม่แน่ใจว่าเป็นคู่กันหรือเปล่า วันนี้ต้องขอบคุณตำรวจและชาวโซเชียลที่ช่วยกันหาทางช่วยเหลือจนสำเร็จ ถึงแม้มันจะมีรูปร่างน่ารังเกียจ แต่มันก็รักชีวิต อยากมีชีวิตรอดต่อไปเหมือนกัน

ตัวเงินตัวทองยักษ์ ติดรั้วบ้าน
ภาพจาก js100.com

ตัวเงินตัวทองยักษ์ ติดรั้วบ้าน
ภาพจาก js100.com


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก js100.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอดแล้ว ! ตัวเงินตัวทองยักษ์ ติดรั้วบ้าน 4 วัน ตร. - พลเมืองดี ช่วยเหลือสำเร็จ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:35:27 14,369 อ่าน
TOP