x close

นางแบบสุดงง ถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ แต่กลับเจอเมนต์บอก เดี๋ยวก็ได้กับตากล้องต่อ

            นางแบบสาวสุดงง โดนหนุ่มด่าหลังชมภาพเซ็กซี่ กล่าวหาถ่ายเสร็จคงได้กับตากล้องต่อ ทำโซเชียลจวกยับเรื่องการไม่ให้เกียรติผู้หญิง


นางแบบ

            เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางแบบสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพที่บันทึกมาจากหน้าเพจ กรณีมีชายหนุ่มเข้ามาดูภาพผลงานเซ็กซี่ที่ตนเองถ่ายเอาไว้ แล้วแสดงความเห็นว่า หลังถ่ายเสร็จก็คงได้กับช่างภาพ และผู้จ้างงานต่อ วงการนี้รู้กันอยู่ว่าเป็นอย่างไร เพราะชุดที่ใส่ก็ทำให้คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้ แถมยังยกตัวอย่างดาราสมัยก่อนหากอยากได้รับบทก็ต้องผ่านคนเขียนบท ผู้กำกับ และตากล้อง ถึงจะได้รับบทที่ต้องการ เช่นกันเดียวกับ วงหากเครื่องลูกทุ่งก็ต้องผ่านหัวหน้าวงมาถึงจะอยู่ในวงได้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องบันทึกภาพเอามาโพสต์พร้อมข้อความที่ระบุว่า "เห้ออออออ"

          นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า การภ่ายภาพเซตนี้ตนเองเป็นผู้คิดท่าในการโพสต์เอง หากท่าไหนที่ดูไม่เหมาะสมมากเกิดไปช่างภาพก็จะคอยเตือนอยู่เสมอ ซึ่งหลังจากเสร็จงานตนก็รับเงินค่าจ้างถ่ายภาพ แล้วก็กลับบ้านไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น ตามที่ถูกกล่าวหา
           อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ได้ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนเห็นว่า นางแบบถ่ายวาบหวิว ก็ไม่ได้แปลว่าต้องยอมพลีกายแบบที่กล่าวหา การพูดเหมารวมแบบนี้จึงเป็นการทำที่ไม่เหมาะสมนัก ส่วนข้อมูลที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวอ้างมานั้น ก็น่าจะเป็นการฟังมาจากอื่นต่อ ๆ กันมา แล้วก็เชื่อเป็นจริงเป็นจังในสิ่งที่ไม่เคยสัมผัส

นางแบบ

นางแบบ


นางแบบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสุดงง ถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ แต่กลับเจอเมนต์บอก เดี๋ยวก็ได้กับตากล้องต่อ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:11:55 66,430 อ่าน
TOP