x close

ป้าหัวร้อนจอดรถขวางถนน บอกจะดังระดับโลก อวดรวยหมื่นล้าน ด่ากราดหยามคนจน

          ป้าหัวร้อนไม่สนโลก จอดกระบะขวางถนน แถมเปิดประตูรถทิ้งไว้ อวดรวยหมื่นล้าน ด่ากราดชาวบ้าน เหยียดหยามคนจน ไม่พอใจคนจอดรถส่งของขวางทาง ลั่น วันนี้จะดังระดับโลก รอ CNN มาสัมภาษณ์

ป้าหัวร้อน

          วันที่ 10 พฤษภาคม 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครพนม ได้รับแจ้งเหตุคนจอดรถยนต์กีดขวางการจราจร บริเวณหน้าท่าเทียบเรือการท่องเที่ยว ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม ร.ต.ต. ปริญญา สมแพง ตำรวจจราจร ที่อยู่ใกล้เคียงจึงรุดไปตรวจสอบ พบรถกระบะฟอร์ด ป้ายทะเบียน ฒว 874 กรุงเทพมหานคร จอดคร่อมเส้นกลาง และเปิดประตูด้านขวาฝั่งคนขับทิ้งไว้ ทำให้การจราจรติดขัด

          ต่อมาทราบว่าเจ้าของรถเป็นหญิง อายุ 72 ปี ประกอบอาชีพเป็นตัวแทนประกันชีวิตแห่งหนึ่ง หลังจอดรถทิ้งไว้แล้ว ก็ทำเป็นทองไม่รู้ร้อนเดินเข้าไปทำงานในบ้านหน้าตาเฉย สนใจความเดือนร้อนของประชาชน เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามถึงสาเหตุของการจอดรถกลางถนน เจ้าตัวบอกจะให้รายละเอียดกับโทรทัศน์ทุกช่อง แต่ต้องรอช่องต่างประเทศอย่าง CNN ก่อน

          ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามของร้องให้เคลื่อนย้ายรถ เจ้าตัวออกมายืนตะโกนด่าประชาชนที่มาดูเหตุการณ์อย่างหยาบคาย อ้างว่ากรรมกรขนสินค้าข้ามฟาก สร้างความเดือดร้อนให้แก่ตน มีการจอดรถขนสิ่งของขวางทาง จึงต้องออกมาต่อต้านด้วยการจอดรถขวางด้วย เมื่อมีคนเถียงก็ตอบกลับว่า ตนมีเงินรวยเป็นหมื่นล้าน คนจน ๆ เหล่านี้อย่ามาตีเสมอ อีกทั้งพูดจาเชิงดูหมิ่นเหยียดหยามตลอดเวลา ทำให้ชาวบ้านเกิดความไม่พอใจ

          ด้านกลุ่มผู้ประกอบการขนส่งสินค้าในพื้นที่ใกล้เคียง ระบุว่า หญิงคนดังกล่าวมักจะมีพฤติกรรมจอดรถอย่างนี้ และด่าประชาชนที่มาขนส่งสินค้าอย่างหยาบคายเป็นประจำ ที่ผ่านมาเคยมีตัวแทนหน่วยงานมาตรวจสอบ และกำหนดให้จอดรถไม่เกินเส้นสีขาวชิดขอบทาง ซึ่งก็ปฏิบัติตามเช่นนั้นมาตลอด แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังหาเรื่องต่อว่าอยู่เหมือนเดิม




ป้าหัวร้อน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าหัวร้อนจอดรถขวางถนน บอกจะดังระดับโลก อวดรวยหมื่นล้าน ด่ากราดหยามคนจน อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:18:15 98,916 อ่าน
TOP