x close

สาวขาเจ็บจากฝี ยืนทำความเคารพในโรงหนังไม่ไหว เจอขู่แจ้งจับ กระชากจะพาไปโรงพัก

         หญิงแชร์ประสบการณ์ เจ็บขาหนัก ยืนทำความเคารพไม่ไหว เจอชายตะโกนต่อว่า หนังจบยังมาด่าซ้ำ โทร. แจ้งตำรวจให้มาจับ ซ้ำกระชากตัวจะให้ไปโรงพัก
         กำลังเป็นเรื่องราวที่ถูกแขร์ในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์เรื่องราวขณะที่ตนเอง ไปดูภาพยนตร์กับพี่ชาย ซึ่งเธอนั้นไม่สะดวกยืนทำความเคารพก่อนที่หนังจะฉายเนื่องจากเจ็บขา เป็นฝี น่าจะเนื้ออักเสบ

ข่มขู่

         อย่างไรก็ดี มีชายรายหนึ่งได้ตะโกนมาด้วยน้ำเสียงค่อนข้างกระแทกกระทั้นว่า "ไม่ใช่คนไทยเหรอครับ" เมื่อเธอชี้แจงว่าเจ็บขา คู่กรณียังไม่ฟัง และขู่อีกว่า "รู้ใช่ไหมครับว่ามีคนโดนจับเพราะไม่ยืนถวายความเคารพ" ทำให้ต้องชี้แจงอีกครั้งว่าเธอมีเหตุผล โดยคู่กรณีพยักหน้า พร้อมบอกซ้ำ ๆ ว่า  "อ่อ มีเหตุผล ๆ"

         หลังจากหนังจบ เธอได้เดินไปเข้าห้องน้ำแล้วสวนกับคู่กรณี จึงได้ซักถาม โดยคู่กรณีบอกว่า เธอก็เดินได้ ยืนแค่นี้่จะตายเหรอ ซึ่งเธอก็อธิบายว่า เจ็บขาจริง ๆ และไม่อยากยืนเพื่อทำให้ต้องบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่คู่กรณีก็เอาแต่ต่อว่า ซ้ำยังโทร. แจ้งตำรวจ รวมถึงยังกระชากเธอจนตัวลอย บอกว่าจะให้ไปโรงพัก ซ้ำยังมีการบอกว่าเธอหน้าแก่อีกด้วย

         อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จบลงตรงที่เธอเองนั้น ได้เจอกับพี่ชายที่ออกจากห้องน้ำพอดี และได้พากันออกไปจากตรงนั้น โดยที่ไม่มีการขึ้นโรงพักใด ๆ แต่เธอก็ยอมรับว่าขวัญเสียพอสมควร ที่โดนกระชาก จนถึงกับร้องไห้บนรถ

         "ดิฉันไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงสถาบันหรือหน่วยงานใดๆทั้งนั้น เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนค่ะ ทั้งนี้ ทั้งนั้น ชีวิตก็ไม่เคยโดนใครกระชากแขน ตะโกนด่าใส่หน้ามาก่อน ไม่เคยขึ้นเสียงด่าใครด้วย เรารู้สึกเสียใจที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอบคุณที่เข้าใจนะคะ"

         ด้านชาวเน็ตจำนวนมาก ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และบอกว่า การที่เธอไม่ยืนทำความเคารพในเพลงสรรเสริญพระบารมี อันเนื่องจากขาเจ็บ และไม่ได้ถือเป็นความผิดแต่อย่างใด แต่การขู่กระชาก ทำร้ายร่างกาย นั้น ถือเป็นความผิดตามกฎหมายอย่างชัดเจน และสามารถแจ้งความเอาผิดได้

ข่มขู่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขาเจ็บจากฝี ยืนทำความเคารพในโรงหนังไม่ไหว เจอขู่แจ้งจับ กระชากจะพาไปโรงพัก อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:38:28 65,591 อ่าน
TOP