x close

หนุ่มจีน นศ. แลกเปลี่ยน ม. ดัง เชียงใหม่ ตกตึกดับปริศนา พบรูมเมตเพื่อนร่วมชาติเผ่นหาย

          หนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวจีน ตกตึกดับที่ จ.เชียงใหม่ ไม่ชัดกระโดดเองหรือฆาตกรรม เร่งตามตัวรูมเมตเพื่อนร่วมชาติ



ตกตึกดับปริศนา
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 เดลินิวส์  รายงานว่า ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุชายชาวต่างชาตินอนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหอพักแห่งหนึ่งริมถนนสุเทพ ซอย 7 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น พบว่าผู้บาดเจ็บยังมีลมหายใจอยู่ แต่เสียชีวิตขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล

          จากการตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิตคือ MR.FANG ZHENHAU สัญชาติจีน นักศึกษาแลกเปลี่ยนของมหาวิทยาลัยชื่อดังในเชียงใหม่ สาขายูนนาน ทัวริสซึ่มโวเคชั่นแนล คอลเลจ จากการตรวจสอบพบว่าตามร่างกายมีบาดแผลถลอกและฟกช้ำ โดยผู้ตายได้พักอยู่หอพักร่วมกับเพื่อนนักเรียนแลกเปลี่ยนสัญชาติเดียวกัน ช่วงกลางดึกไม่มีใครได้ยินเสียงผิดปกติ กระทั่งช่วงเช้ามีคนมาพบผู้ตายนอนอยู่บริเวณดังกล่าว ส่วนเพื่อนสนิทที่พักอยู่ด้วยกันได้หิ้วกระเป๋าออกจากห้องพักในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

          เบื้องต้นตำรวจตั้งสาเหตุ 2 ประเด็นคือ เป็นการกระโดดตึกฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรม เนื่องจากร่างกายผู้ตายพบบาดแผลถลอกเล็กน้อยตรงแขนทั้ง 2 ข้างเท่านั้น ไม่เหมือนการกระโดดตึก ต้องรอผลชันสูตรพลิกศพ และจะเร่งติดตามเพื่อนสนิทมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ตกตึกดับปริศนา
ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีน นศ. แลกเปลี่ยน ม. ดัง เชียงใหม่ ตกตึกดับปริศนา พบรูมเมตเพื่อนร่วมชาติเผ่นหาย อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:05:49 11,606 อ่าน
TOP