x close

เปิดเบื้องลึก พนักงานห้างจ้วงกันตาย พบภรรยามือมีดโทร. มาฟ้อง สองคนนี้กิ๊กกัน !

          เบื้องลึกพนักงาน 2 ห้างใหญ่ ใช้มีดจ้วงแทงกันตาย พบก่อนหน้านี้ เมียมือมีดโทร. มาฟ้อง เมียเธอมากิ๊กกับผัวฉัน จนเกิดการเคลียร์ การซ้อม และจบลงที่การตาย !
แทงกันตาย
         เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่เกิดการแทงกันตายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ด้านเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสุรินทร์ จันทร อายุ 38 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธาดา ทองโมลีวรรณ อายุ 37 ปี (อ่านเพิ่มเติม ช็อกกลางห้าง กิ๊กหนุ่มโลตัส แทงหนุ่มเลือดสาด ปมหึงหวงสาวห้าง จ้วงกันจนตาย)

         ทั้งนี้ นายธาดา ผู้ก่อเหตุ ได้เดินมาหานายสุรินทร์ ผู้ตาย ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า จากนั้นก็ได้ใช้มีดแทง ก่อนที่นายธาดาจะวิ่งหลบหนี

         จากการสอบถาม น.ส.วิจรินทร์ ทิมทอง 36 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เช่นกัน และเป็นภรรยาของนายสุรินทร์ เผยว่า นายสุรินทร์ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าอีกแห่ง เขามีอาการหึงหวงตน เพราะคิดว่าตนไปคบหากับนายธาดา ที่ทำงานที่ห้างสรรพสินค้าเดียวกัน เนื่องจากภรรยาของนายธาดาโทร. มาฟ้องนายสุรินทร์ว่า เจอรูปของตนและนายธาดาอยู่ด้วยกัน และคิดว่าพวกตนจะกิ๊กกัน นายสุรินทร์ก็เลยโมโห โทร. มาหาตนเพื่อขอเคลียร์ แต่ตนไม่ได้รับสายเพราะกำลังทำงาน

แทงกันตาย
วิจรินทร์ ภรรยาสุรินทร์ ผู้ตาย - ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

         ด้วยความโมโห นายสุรินทร์เลยปรี่มาที่ห้างเพื่อเคลียร์กับนายธาดา แต่หลังจากที่มีปากเสียงกันสักพัก นายสุรินทร์เลยต่อยนายธาดา นายธาดาเลยชักมีดแทงนายสุรินทร์ ก่อนที่นายธาดาจะหลบหนีไป


         น.ส.วิจรินทร์ เผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนและนายสุรินทร์เคยทะเลาะกันเรื่องที่นายสุรินทร์หึงหวง หาว่าตนเป็นกิ๊กกับนายธาดา ทั้งที่เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน และนายสุรินทร์ก็เคยซ้อมตนเพราะหึง

         ด้านนางวราลักษณ์ วิไลรัตน์ ภรรยาของนายธาดา เผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนก่อน ตนไปเจอรูป น.ส.วิจรินทร์ กับสามีของตน ถ่ายรูปคู่กัน ตนเลยโทร. ไปคุยกับนายสุรินทร์ ว่าเมียของเธอมายุ่งกับผัวของฉัน นายสุรินทร์เลยขับรถมาดูรูปให้เห็นกับตา แล้วกลับไปทะเลาะกับ น.ส.วิจรินทร์ จากนั้นทั้งนายธาดา และ น.ส.วิจรินทร์ ก็คุยกันทางไลน์ และขอให้เรื่องมันจบ จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

แทงกันตาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบื้องลึก พนักงานห้างจ้วงกันตาย พบภรรยามือมีดโทร. มาฟ้อง สองคนนี้กิ๊กกัน ! อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:45:47 92,869 อ่าน
TOP