x close

ลูกช็อก ! เพิ่งวางสายคุยไม่ถึง 10 นาที มีคนโทร. บอก แม่ถูกเด็กแว้นซิ่งชนตายคาที่

          เกิดเหตุหญิงวัย 52 ปี ถูกชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ชน ขณะขี่รถกลับจากตลาด เสียชีวิตคาที่ ผู้เป็นลูกสุดช็อก เผยเพิ่งโทร. คุยกับแม่ ก่อนวางสายได้ 10 นาที แม่ถูกรถชนดับ

          เมื่อวานนี้ (11 พฤษภาคม 2562) มีรายงานว่า เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณหน้าปากซอยขุนอาจ บ้านดอนอุดม ต.หนองบัว จ.อุดรธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ศพ และบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพ นางเอื้องทิพย์ มุสิกบุญเลิศ อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะแตก มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ขาด้านซ้าย และข้อมือด้านซ้ายหัก ส่วนคู่กรณีเป็นชายวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการ

          จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมีร่องรอยถูกชนที่ด้านหน้าซ้าย ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถดัดแปลงแต่งซิ่ง ด้านหน้าพังเสียหายเช่นกัน


          เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายกำลังขี่รถจะกลับบ้าน หลังซื้อกับข้าวที่ตลาดธันวาเสร็จ ซึ่งขณะกำลังจะเลี้ยวรถเข้าซอยขุนอาจ ได้ถูกรถคู่กรณีขี่มาจากสี่แยกไฟแดงชนประสานดังกล่าว

          ทั้งนี้ ลูกชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยขณะเดินทางมาดูศพ ว่า ตนเองเพิ่งโทร. คุยกับแม่ บอกว่าพ่อป่วย และเพิ่งวางสายได้ 10 นาที ก็มีคนโทร. มาบอกว่า แม่รถชนเสียชีวิตแล้ว ตอนนั้นไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง จึงได้รับเดินทางมาดูศพก็ถึงกับเข่าทรุด

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จะมีการดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 77jowo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกช็อก ! เพิ่งวางสายคุยไม่ถึง 10 นาที มีคนโทร. บอก แม่ถูกเด็กแว้นซิ่งชนตายคาที่ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:48:52 24,927 อ่าน
TOP