x close

คดีพลิก ! ผัวโต้กระทืบเมียจนแท้ง แต่ที่แท้งเพราะยกของหนัก แถมส่งรูปกกกับกิ๊กเย้ย

          สาวเผยภาพแท้งลูก ชี้ผัวกระทืบ ด้านฝ่ายชายชี้ แยกทางกันกว่า 2 เดือนแล้ว แฉฝ่ายหญิงรับเองเพราะเครียด - ยกของหนัก จนลูกหลุด คาดกลั่นแกล้งที่ไม่คืนดี พบส่งรูปกกผู้ชายอื่นเย้ย

          จากกรณีมีหญิงสาวเปิดเผยเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กว่า ถูกสามีซ้อมจนลูกในครรภ์หลุดออกมา พร้อมเผยภาพกองเลือดที่นองเต็มพื้น ล่าสุด วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม น.ส.ลูกแพร (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ผู้โพสต์เฟซบุ๊กรายดังกล่าว เปิดเผยว่า เธอและแฟนหนุ่ม คบกันได้ประมาณ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งตอนนี้ลูกอยู่กับฝ่ายชาย เธอพยายามไปรับตัวลูกคืนมา แต่เขาไม่ยอมคืนให้


          น.ส.ลูกแพร เล่าว่า ที่ผ่านมาแฟนหนุ่มเป็นคนอารมณ์ร้าย มักโมโหฉุนเฉียว และลงมือทำร้ายร่างกาย ตบตีเธอทุกครั้งที่โมโห ก่อนเกิดเหตุ เธอกับแฟนก็ยังคงมีปากเสียงกันโดยตลอด และถูกลงมือทำร้ายร่างกายถึงขั้นกระทืบ สุดท้ายก็ทนไม่ไหว จึงหนีออกมาอยู่บ้านน้องสาว เมื่ออายุครรภ์ประมาณ 4 เดือนเศษ เธอรู้สึกว่าครรภ์มีอาการผิดปกติ คือเด็กในท้องไม่ดิ้น จนถึงช่วงเช้ามืดวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา เธอปวดท้องหนักมาก และมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด ก่อนที่ทารกในครรภ์จะไหลออกมา เธอตกใจมาก แต่ไม่มีเงินไปหาหมอ จึงโทร. ไปบอกแฟน แต่แฟนไม่สนใจ


           ด้าน นายวิศว์ จำปีพุทธชาติ ผู้ถูกกล่าวหา ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนยังไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่าภรรยาท้อง เพราะเขาไม่เคยบอก ยอมรับว่าช่วงหลังมีปัญหาทะเลาะกัน จนกระทั่งตัดสินใจแยกทางกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งวันที่แยกกันก็ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นเขาก็พยายามจะมาขอคืนดี แต่ตนไม่คุยด้วย จนกระทั่งวันที่ 9 เมษายน เขาส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊กของแม่ตน และบอกว่าเขาแท้งลูก บอกว่าเป็นเพราะเครียด กินไม่ได้ นอนไม่หลับ และยกของหนัก ซึ่งตนก็ร้องไห้เสียใจกับเรื่องนี้ แต่ก็สงสัยว่าทำไมภรรยาจึงตั้งท้องได้เร็ว เพราะเพิ่งคลอดลูกคนแรกไปได้เพียง 3-4 เดือนเท่านั้น

แท้งลูก

แท้งลูก

แท้งลูก

           นายวิศว์ มองว่า ฝ่ายหญิงต้องการกลั่นแกล้งที่ตนไม่ยอมกลับไปคืนดี ที่ผ่านมามีการส่งข้อความมาก่อกวน รวมทั้งส่งภาพที่นอนกอดกับผู้ชายคนใหม่คล้ายอยากให้ตนหึงหวง ส่วนสาเหตุที่นำลูกคนแรกมาเลี้ยง เพราะรับสภาพที่อดีตภรรยาดูแลลูกไม่ไหว ในห้องมีทั้งขวดเบียร์ กองเสื้อผ้าเน่าอยู่ในถัง จึงยอมให้ลูกสาวอยู่ในสภาพชีวิตแบบนั้นไม่ได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! ผัวโต้กระทืบเมียจนแท้ง แต่ที่แท้งเพราะยกของหนัก แถมส่งรูปกกกับกิ๊กเย้ย อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:48:02 31,827 อ่าน
TOP